Tin mới

Ảnh Getty Images lộ nhược điểm cực xấu của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week

Chủ nhật, 05/03/2023, 09:34 (GMT+7)

Xuất hiện tại Paris Fashion Week, Phạm Băng Băng chiếm sóng truyền thông qua loạt ảnh cực "chặt chém" thảm đỏ, tuy nhiên nữ diễn viên cũng khó thoát được cảnh bị chụp lén.

Tối ngày 3/3 vừa qua theo giờ Việt Nam, Phạm Băng Băng trong lần trở lại làng giải trí hậu drama trốn thuế đã có buổi tham dự show Giambattista Valli trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang Paris. Nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay khi mới xuất hiện nhờ chiếc áo choàng dính lông vũ vô cùng bắt mắt. Trong ảnh do studio công bố, Võ Mỵ Nương đẹp xuất thần, tỏa sáng khí chất vương giả.

Ảnh Getty Images lộ nhược điểm cực xấu của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week
Ảnh Getty Images lộ nhược điểm cực xấu của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week

Tuy nhiên khi qua ống kính của Getty Images, nữ diễn viên đã bị "bóc trần" nhan sắc thật không còn đẹp như trên ảnh được ê-kíp chụp. Theo đó, trên gương mặt của Phạm Băng Băng đã lộ nếp nhăn do tuổi tác, trông khá khác biệt so với ảnh do studio công bố. Tuy nhiên có một điều không thể bàn cãi là gương mặt của nữ diễn viên vẫn "nét nào ra nét đó" vì vậy khán giả vẫn dành nhiều lời khen cho cô.

Ảnh Getty Images lộ nhược điểm cực xấu của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week - Ảnh 1
 
Ảnh Getty Images lộ nhược điểm cực xấu của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week - Ảnh 2
 
Trong clip, nhan sắc của Pham Băng Băng ổn định hơn
Trong clip, nhan sắc của Pham Băng Băng ổn định hơn

Nhiều người cho rằng ở độ tuổi 42 nhưng Phạm Băng Băng vẫn còn giữ được nhan sắc cùng thần thái là rất đáng ngưỡng mộ, hơn nhiều người cùng trang lứa. Hơn nữa, việc Phạm Băng Băng lộ nếp nhăn cũng là điều dễ thông cảm vì có tuổi, điều đó là không thể tránh khỏi.

Ảnh Getty Images lộ nhược điểm cực xấu của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week - Ảnh 3
 
Ảnh Getty Images lộ nhược điểm cực xấu của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week - Ảnh 4
 
Ảnh Getty Images lộ nhược điểm cực xấu của Phạm Băng Băng tại Paris Fashion Week - Ảnh 5
 

Qua clip cam thường quay cận mặt, Phạm Băng Băng được nhận xét trông cuốn hút hơn so với ảnh của Getty Images. Qua video, có một vài khoảnh khắc nữ diễn viên lộ nếp nhăn nhưng không đáng kể, nhìn chung cô vẫn có khí chất riêng của mình, thần thái sang chảnh, quý phái.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news