Tin mới

Bà xã Quyền Linh diện áo dài trắng như gái đôi mươi, hai cô con gái hưởng trọn gen của mẹ

Thứ tư, 02/08/2023, 14:48 (GMT+7)

Bà xã Quyền Linh được nhận xét là người khéo léo, duyên dáng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Dạ thảo - bà xã MC Quyền Linh đã đăng tải bộ ảnh mặc áo dài trẻ trung. Nhìn qua ai cũng ngỡ ngàng với hình ảnh của bà mẹ 2 con khi diện chiếc áo dài trắng. 

Bà xã Quyền Linh diện áo dài trắng như gái đôi mươi, hai cô con gái hưởng trọn gen của mẹ - Ảnh 1
 
Bà xã Quyền Linh diện áo dài trắng như gái đôi mươi, hai cô con gái hưởng trọn gen của mẹ - Ảnh 2
 
Nhan sắc của Dạ Thảo khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá trẻ. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của Dạ Thảo khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá trẻ. Ảnh: FBNV.

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 30 ngày ra trường, bà xã Quyền Linh cùng bạn bè trở lại trường THPT tại Quy Nhơn. Cụ thể, Dạ Thảo viết: “Ba mươi năm rồi ta trở về đây. Thăm mái trường xưa khi tuổi đã hao gầy. Ôi thầy cô và bạn bè thuở ấy. Xin một lần tay lại nắm chặt tay…

Thay mặt Ban tổ chức, Thảo xin chân thành cảm ơn và ghi nhớ sự hiện diện của quý thầy cô cùng tất cả các bạn trong buổi hội khoá kỷ niệm 30 năm ngày ra trường. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục có thật nhiều kỷ niệm ở những lần họp mặt tiếp theo."

Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhiều người dành lời khen có cánh cho nhan sắc trẻ trung dù ở tuổi 52. Bà xã nam MC được nhận xét trẻ hơn so với tuổi, gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng duyên dáng. Bà xã của MC Quyền Linh tạo cho nhiều người cảm giác ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng ngời trẻ trung và vóc dáng thon thả cùng làn da mịn màng không khác gì thiếu nữ đôi mươi. Xem loạt ảnh của cô cũng đủ lí giải hai cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ lại xinh đẹp đến vậy. Có thể thấy hai cô con gái hưởng trọn gen của mẹ.

Dạ Thảo tên đầy đủ là Nguyễn Dạ Thảo, là một nữ doanh nhân thành đạt. Là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái và một em trai. Gia đình Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nề nếp, gia giáo. Kết thúc những năm học cấp 3, một mình chị đã vào Sài Gòn học đại học và phải bươn chải bằng nhiều nghề khác nhau để lấy tiền ăn học.

Không những tự nuôi mình, chị Thảo còn phụ giúp cha mẹ nuôi hai em ăn học. Sau khi tốt nghiệp có được hai tấm bằng đại học trong tay, Thảo quyết tâm tìm cách làm giàu.

Bà xã Quyền Linh diện áo dài trắng như gái đôi mươi, hai cô con gái hưởng trọn gen của mẹ - Ảnh 3
 
Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

MC Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn với nhau năm 2000 và đã được hơn hai thập kỉ chung sống. Họ sinh được hai cô con gái dễ thương có tên gọi ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai cô bé đều thừa hưởng những nét xinh đẹp và dịu dàng của mẹ.

Dù đã ở bên nhau ngót nghét 20 năm nhưng vợ chồng MC Quyền Linh lúc nào cũng rất tình cảm và chiều chuộng nhau. Quyền Linh cũng từng thừa nhận bản thân anh không phải là mẫu người lãng mạn nên ít khi yêu thương bằng lời nói mà tất cả anh đều thể hiện bằng hành động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news