Tin mới

Mai Phương Thúy vẫn được khen trẻ đẹp, gợi cảm dù cán mốc 71kg

Thứ tư, 02/08/2023, 11:09 (GMT+7)

Có cân nặng 71kg nhưng dường như đây không phải điểm bất lợi với Mai Phương Thúy vì sở hữu chiều cao 1m81. Trong loạt ảnh mới cô được khen trông rất gợi cảm và trẻ trung.

Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh mặc áo thun trắng, quần short trong chuyến du lịch biển thu hút sự chú ý của khán giả.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.
Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.

Trong ảnh, người đẹp 8X trang điểm nhẹ nhàng, để lộ làn da mịn màng, trắng hồng cùng nụ cười rạng rỡ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen Hoa hậu Việt Nam 2006 trông vẫn rất gợi cảm dù trước đó nàng hậu thông báo cân nặng hiện tại đã cán mốc 71kg. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc Mai Phương Thúy "nặng ký" như hiện tại cũng không ảnh hưởng tới vóc dáng của cô là bao vì người đẹp sở hữu chiều cao 1m81. Thoạt nhìn, Mai Phương Thúy trông tròn trĩnh, không còn nét mảnh mai như trước. 

Cán mốc 71kg, Mai Phương Thúy được khen trông vẫn rất gợi cảm. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.
Cán mốc 71kg, Mai Phương Thúy được khen trông vẫn rất gợi cảm. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng chú ý tới vòng 1 của nàng hậu 8X. Năm 2022, người đẹp sinh năm 1988 cho biết số đo vòng 1 của sắp chạm mốc 100cm. Nhờ Giảm cân, vòng 1 của cô chỉ còn 95cm. Không những thế, bắp tay của cô cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

"Bắp tay to sụ. Giờ muốn giảm cân nhưng có cách nào chỉ giảm bắp tay không?", Hoa hậu Mai Phương Thúy từng cầu cứu khán giả. Có thể thấy, trong bức ảnh được đăng tải, nàng hậu gợi cảm khéo léo dùng tóc che đi một phần bắp tay.

Dù cân nặng hiện tại là 71kg nhưng vóc dáng Mai Phương Thúy không có nhiều thay đổi là bao. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.
Dù cân nặng hiện tại là 71kg nhưng vóc dáng Mai Phương Thúy không có nhiều thay đổi là bao. Ảnh: FB Mai Phương Thúy.

Trước đó, ngày 16/7, Hoa hậu Mai Phương Thúy không ngần ngại tiết lộ cân nặng hiện tại là 71kg. Bên cạnh đó, cô còn bộc bạch bản thân thấy rất sợ khi nhìn vào đồ ăn nên sẽ giảm cân sớm. Cũng chính vì câng nặng bất ngờ tăng vượt mức kiểm soát, Mai Phương Thúy vướng tin đồn có bầu, ở ẩn để sinh con. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai.

Trước đó, vào tháng 4/2022, cô phản hồi trên trang cá nhân về tin đồn mang thai: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm".

Diện mạo của Mai Phương Thúy trong một sự kiện vào tháng 6 vừa qua. Ảnh Internet.
Diện mạo của Mai Phương Thúy trong một sự kiện vào tháng 6 vừa qua. Ảnh Internet.

Vào giữa tháng 6 vừa qua, Mai Phương Thúy xuất hiện tại một sự kiện với trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra dường như vóc dáng của nàng hậu đã thay đổi, cô trở nên mũm mĩm, phúc hậu chứ không thon gọn như trước. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng Mai Phương Thúy đã lên cân không ít.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 khi mới 18 tuổi. Sau hơn 17 năm đăng quang, người đẹp vẫn giữ được sức hút riêng. Hiện tại, Mai Phương Thúy hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô dành thời gian cho công việc kinh doanh, đầu tư vào bất động sản, chứng khoán.

Ở tuổi 35, Mai Phương Thúy được coi là "phú bà" giàu có của showbiz Việt với chuỗi bất động sản khổng lồ, tài sản chứng khoán, xe sang... Tuy nhiên, người đẹp hiện tại vẫn độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy