Tin mới

Bà xã Tiến Đạt tiết lộ sở thích kỳ lạ của chồng sau thời gian chung sống

Thứ hai, 28/10/2019, 18:15 (GMT+7)

Thụy Vy - bà xã của tình cũ Hari Won - rapper Tiến Đạt tiết lộ sở thích đặc biệt của ông xã sau một thời gian chung sống.

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã yêu và cưới Lê Thụy Vy. Hiện tại, bà xã Tiến Đạt đang mang thai ở tháng cuối. Vợ chồng tình cũ Hari Won khá thoải mái chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh về việc mua sắm, chuẩn bị đồ cho em bé.

Tiến Đạt hài hước chia sẻ ảnh nằm trong nôi của con. Ảnh internet

Mới đây, rapper Tiến Đạt chia sẻ hình ảnh nằm trong một chiếc nôi mà vợ chồng anh mua cho em bé sắp ra đời. Nhìn màu sắc nhiều người tò mò về giới tính của em bé, một số cư dân mạng thấy màu hồng cho rằng, em bé là con gái tuy nhiên bà xã Tiến Đạt bật mí giới tính của con giống bố.

Bên cạnh đó, Thụy Vy lý giải việc mua đồ màu hưởng như vậy là bắt nguồn từ sở thích đặc biệt của Tiến Đạt. Cô cho biết, ông xã mình rất thích màu hồng. Bà xã nam rapper bật mí về chồng: "Bố thích hường mạnh mẽ".

Thụy Vy tiết lộ sở thích đặc biệt của Tiến Đạt là yêu màu hồng. Ảnh internet

Cách đây vài tháng, tình cũ Hari Won và bà xã Thụy Vy rộ lên nghi vấn hôn nhân trục trặc. Sự việc bắt nguồn từ những status tâm trạng của cả hai. Tuy nhiên, sau đó, bà xã Tiến Đạt đã đăng tải bức ảnh bên chồng chứng minh hạnh phúc.

Rapper Tiến Đạt và bà xã. Ảnh internet

Tiến Đạt từng là mối tình sâu đậm của Hari Won. Thời điểm, bà xã Trấn Thành mới hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Tiến Đạt là người luôn đứng sau ủng hộ và hỗ trợ cô. Chuyện tình cảm của cả hai nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, Hari Won và Tiến Đạt đã không đến được với nhau. Sau khi đường ai nấy đi, Hari Won yêu và cưới Trấn Thành. Hiện tại, cả hai đều đã có hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiền đặt Hari Won