Tin mới

Trước mặt Hari Won, Trấn Thành khơi lại chuyện cũ với Tiến Đạt

Thứ hai, 30/09/2019, 11:45 (GMT+7)

Dù có Hari Won đứng bên cạnh nhưng Trấn Thành vẫn không ngại khơi lại chuyện cũ với tình cũ của vợ là rapper Tiến Đạt.

Trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn", Trấn Thành liên tục bị đàn em Châu Gia Kiệt "chặt chém" chuyện tình cảm với Hari Won. Trên sóng truyền hình, Châu Gia Kiệt cho biết, ở thời điểm mới vào nghề, anh và Trấn Thành đã cùng nhau góp mặt trong không ít show diễn.

Trấn Thành nhắc lại chuyện cũ của vợ với Tiến Đạt. Ảnh internet

Đặc biệt, nam ca sĩ còn tiết lộ, thời điểm đó, Trấn Thành đang tán tỉnh Hari Won và thường xuyên mượn tài xế riêng của mình đến địa điểm biểu diễn sớm và tranh thủ hẹn hò với nữ ca sĩ.

Bị Châu Gia Kiệt "chặt chém", Trấn Thành liền phản bác. Nam danh hài không ngại khơi lại chuyện cũ của vợ với Tiến Đạt. Trấn Thành thẳng thắn đáp trả: "Hồi đó Hari Won đang cùng ở với Tiến Đạt".

Trấn Thành bị đàn em bóc mẽ trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Phát ngôn này của Trấn Thành khiến Hari Won câm nín còn cả trường quay cười ồ lên. Có thể thấy, chưa bao giờ Trấn Thành ngại khi nhắc lại chuyện cũ của vợ với tình trước là rapper Tiến Đạt. Trước đây, nam danh hài còn thẳng thắn dành lời khen cho tình cũ của Hari Won.

Sự thẳng thắn và bao dung chính là điều khiến Hari Won ngày càng yêu và trân trọng tình cảm của Trấn Thành hơn. Đã 3 năm kể từ ngày về chung một nhà, cặp đôi luôn khiến công chúng phải ghen tỵ vì tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news