Tin mới

Bắc Ninh: Khởi tố 3 đối tượng có hành vi xâm hại 2 trẻ em

Thứ ba, 01/09/2015, 10:46 (GMT+7)

Nói dối là vào nhà nghỉ để uống nước và hát Karaoke nhưng thực chất các đối tượng đã lên ý đồ muốn đưa hai bé gái vào nhà nghỉ để xâm hại.

Nói dối là vào nhà nghỉ để uống nước và hát Karaoke nhưng thực chất các đối tượng đã lên ý đồ muốn đưa hai bé gái vào nhà nghỉ để xâm hại.

Ngày 31/8, Viện KSND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 đối tượng Đặng Văn Anh (SN 1998) trú tại xã Thành Công, huyện Khoái Châu, Hưng Yên; Nguyễn Viết Tốt (SN 1988) và Đặng Văn Thành (SN 1989) cùng trú tại xã Quảng Phú, huyện Lương Tài, Bắc Ninh về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Thu*(sinh ngày 15/12/2001) và cháu Hà*(sinh ngày 19/5/2000) cùng ở Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh.

Hình minh họa - Internet

Theo hồ sơ vụ án, các đối tượng Anh, Tốt, Thành có quen biết với hai cháu Thu và Hà qua mạng Internet. Khoảng 20h ngày 20/8, 3 đối tượng trên cùng với Tiến (chưa rõ lai lịch) rủ hai bé gái đến thị trấn Thứa, huyện Lương Tài chơi.

Trên đường đi, các đối tượng này đã đưa hai bé gái vào một nhà nghỉ ở xã Tân Lãng, huyện Lương Tài.

Các đối tượng nói dối vào đây để uống nước và hát karaoke nhưng thực chất, các đối tượng đã lên ý đồ đưa Thu và Hà vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục tập thể.

Do tin tưởng bạn nên hai bé gái đã vào nhà nghỉ cùng các đối tượng. Nhưng khi vào đến nơi, không thấy phòng hát đâu nên hai bé gái định chạy ra ngoài. Thấy vậy, Tốt và Thành đẩy cháu Hà vào phòng 202 còn Tiến và Văn Anh đẩy cháu Thu vào phòng 203.

Tại phòng 202, hai đối tượng đã có hành vi sàm sỡ cháu Hà. Khi thấy cháu Hà khóc lóc và van xin nên Tốt và Thành đã tha cho cháu Hà. Sau đó, Tiến chạy sang và đưa cháu Hà về nhà.

Không được may mắn như Hà, tại phòng 203, bị Thu chống cự quyết liệt nên Anh đã không thực hiện được hành vi đồi bại. Sau đó, Anh kéo cháu Thu sang phòng 202 rồi dùng vũ lực cùng với sự giúp sức của Thành, Tốt khống chế cháu Thu.

Thấy cháu bé khóc to, Thành và Tốt đi ra ngoài, còn đối tượng Anh đã dùng vũ lực để thực hiện đến cùng hành vi đồi bại với Thu. Chỉ đến khi nghe thấy Tiến gọi ở ngoài cửa Anh mới thả cháu Thu ra ngoài.

Tiếp nhận thông tin, ngày 27/8 cơ quan công an huyện Lương Tài đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với 3 đối tượng trên.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ vụ án cũng như khẩn trương truy bắt đối tượng Tiến đang bỏ trốn.

Điều 112. Tội hiếp dâm trẻ em

Người nào hiếp dâm trẻ em từ đủ mười ba tuổi đến dưới mười sáu tuổi, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm:

a) Có tính chất loạn luân;

b) Làm nạn nhân có thai;

c) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%;

d) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a) Có tổ chức;

b) Nhiều người hiếp một người;

c) Phạm tội nhiều lần;

d) Đối với nhiều người;

đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;

e) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội;

g) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát;

Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ mười ba tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news