Tin mới

Bạch Công Khanh nhận tin buồn sau ồn ào tình cảm với Nam Em

Thứ năm, 09/02/2023, 12:38 (GMT+7)

Trong show diễn mới, Bạch Công Khanh đón nhận tin không vui, khác hẳn với thời còn hát cùng Nam Em.

Thời gian qua, Bạch Công Khanh và Nam Em là 2 cái tên thường xuyên xuất hiện trên truyền thông. Trước đó, cặp đôi được CDM tích cực "đẩy thuyền" nhưng sau đó lại vướng tin đồn rạn nứt. Thậm chí, Nam Em nhiều lần đăng đàn ẩn ý nói về mâu thuẫn với nam diễn viên. Phía Bạch Công Khanh cũng nhiều lần lên tiếng thanh minh, không còn tương tác với đối phương trên MXH.

Nam Em và Bạch Công Khanh từng có những màn trình diễn ăn ý trên sân khấu, được đông đảo khán giả ủng hộ và 'đẩy thuyền'.
Nam Em và Bạch Công Khanh từng có những màn trình diễn ăn ý trên sân khấu, được đông đảo khán giả ủng hộ và "đẩy thuyền".

Mới đây, Bạch Công Khanh và một ca sĩ khác có tham gia biểu diễn tại phòng trà. Khi camera quay đến hàng ghế khán giả, CDM nhanh chóng phát hiện còn rất nhiều ghế trống chứ không có chuyện chật kín người như thời còn hát với Nam Em. Chính vì vậy nhiều người nhanh chóng suy diễn rằng sức hút của Bạch Công Khanh giảm sút sau khi không còn sát cánh cùng Nam Em.

Cư dân mạng có những ý kiến trái chiều về buổi diễn của Bạch Công Khanh. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng có những ý kiến trái chiều về buổi diễn của Bạch Công Khanh. Ảnh chụp màn hình

Được biết trước ồn ào tình cảm, Nam Em và Bạch Công Khanh từng có những màn "song kiếm hợp bích" được đông đảo khán giả ủng hộ. Có thời điểm, khi 2 ca sĩ này biểu diễn thì phòng trà chật kín người.

Trước ý kiến cho rằng Bạch Công Khanh giảm sức hút sau khi "nghỉ chơi" với Nam Em, một số CDM đã lên tiếng bênh vực anh chàng. Thực tế thì đêm nhạc không hề vắng khán giả. Bạch Công Khanh và nữ ca sĩ trên không phải quá nổi tiếng nên với lượng người đến xem như vậy là xứng đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news