Tin mới

Mỹ nam từng uống nước bẩn ven đường giờ tự tin sánh bước bên Song Hye Kyo

Thứ năm, 09/02/2023, 10:53 (GMT+7)

Từng uống nước ở vũng nước bên đường, nam diễn viên này giờ đã trở thành người đứng cạnh Song Hye Kyo.

Sau phần 1 thành công, khán giả đang háo hức chờ đợi đến phần 2 của The Glory để theo dõi hành trình trả thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai). Ngoài kịch bản chặt chẽ, gay cấn, dàn diễn viên thực lực đã giúp bộ phim đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng. Không chỉ Song Hye Kyo, tất cả những diễn viên còn lại của The Glory, từ chính đến phụ đều gây ấn tượng. Họ đã góp phần tạo nên một drama báo thù đầy kịch tính.

Trong bộ phim lần này, công chúng chú ý rất nhiều đến nhân vật Ha Do Young, chồng của thủ phạm bạo lực học đường Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon thủ vai). Anh có thể là một trong những mắt xích quan trọng để Moon Dong Eun thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Vai diễn Ha Do Young do nam diễn viên Jung Sung Il đảm nhận. Dù đã 43 tuổi nhưng anh dường như vẫn khá xa lạ với khán giả truyền hình. Phải đến khi The Glory lên sóng, Jung Sung Il mới bắt đầu được chú ý.

Jung Sung Il là gương mặt được chú ý trong The Glory.
Jung Sung Il là gương mặt được chú ý trong The Glory.

Trong chương trình You Quiz on the Block mới đây, Jung Sung Il đã chia sẻ câu chuyện về quá khứ đầy khổ ải của bản thân và cơ duyên đưa anh đến cơ hội được hợp tác cùng Song Hye Kyo. Theo đó, thời thơ ấu anh đã phải trải qua nhiều khó khăn bởi mẹ thì bệnh tật, bố thì bỏ nhà đi du lịch triền miên. Cậu bé Jung Sung Il khi ấy phải sống nương tựa vào chị gái hơn mình có 2 tuổi.

Jung Sung Il cho biết chị gái là người duy nhất quan tâm đến anh. Có lần, chị đi học, Sung Il ở nhà khát khô cổ nên đã phải uống nước từ vũng nước mưa đọng lại bên đường. Ký ức này khắc sâu trong nam diễn viên xứ Hàn, nhắc nhở anh không bao giờ được quên ơn người chị đã nuôi nấng mình. "Chị tôi nấu ăn rất giỏi, luôn làm đồ ăn cho tôi dù mới chỉ là học sinh tiểu học. Lúc đó, tôi và chị chỉ là những đứa trẻ nhưng tôi chưa bao giờ thấy chị khóc trước mặt mình", anh nghẹn ngào.

Jung Sung Il trải qua một tuổi thơ cơ cực. Chính điều này là động lực để anh có ngày hôm nay.
Jung Sung Il trải qua một tuổi thơ cơ cực. Chính điều này là động lực để anh có ngày hôm nay.

Đến khi Jung Sung Il vào cấp 3 thì mẹ anh cũng khỏi ốm, được về nhà. Lúc này, chàng trai nhà nghèo sống không ước mơ, không hoài bão. Mẹ muốn anh thi vào đại học còn chị gái lại ủng hộ anh theo đuổi con đường nghệ thuật. Chính sự động viên của người chị đã tiếp cho Sung Il dũng khí để theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Nam diễn viên theo nghiệp diễn từ năm 2002, từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh như A Frozen Flower, Different Dreams… nhưng lại không được công chúng biến đến. Phải đến The Glory, cái tên Jung Sung Il mới trở nên nổi tiếng. Có thể nói anh giống như một “bông hoa nở muộn” của làng giải trí xứ Hàn. Và để có được ngày hôm nay, tất cả là nhờ sự chăm chỉ, kiên nhẫn, nỗ lực mà anh được tôi luyện từ hoàn cảnh nghèo khó.

Jung Sung Il có một cuộc tình đẹp như mơ với người vợ hiện tại.
Jung Sung Il có một cuộc tình đẹp như mơ với người vợ hiện tại.

Bên cạnh đường sự nghiệp đầy thăng trầm, Jung Sung Il lại có một chuyện tình như mơ với người vợ hiện tại. Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh gặp vợ khi mới ngoài 20 tuổi, lúc vừa xuất ngũ. Nhưng quen biết chưa lâu thì vợ anh sang Mỹ du học, khiến họ mất liên lạc trong khoảng 7 năm trời. Mãi về sau, khi Jung Sung Il tình cờ tìm thấy tài khoản email của vợ, anh mới gửi thư hỏi thăm và nối lại tình xưa.

Sau 3 năm yêu xa, 2 người chính thức hẹn hò ngoài đời. Đến khi về nước, vợ Jung Sung Il giấu mẹ ruột anh về mối quan hệ của 2 người và chủ động đưa bà đi khám bệnh. Chính hành động này khiến nam diễn viên cảm động và tin rằng đây chính là người con gái anh không thể đánh mất.

Sau 3 tháng gặp gỡ tại Seoul, cặp đôi tiến tới hôn nhân và sống hạnh phúc từ đó đến nay. Chuyện tình lãng mạn và cuộc hôn nhân 7 năm hạnh phúc của hai người khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Tất cả mọi người đều muốn gửi lời chúc phúc đến nam diễn viên tài năng và đầy nghị lực tên Jung Sung Il.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news