Tin mới

Chân dung chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: Tài năng và gia thế 'khủng'

Thứ bảy, 07/10/2023, 15:09 (GMT+7)

Sau khi Thanh Hằng tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa, diện mạo và danh tính của chồng Thanh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, thông tin Thanh Hằng sẽ kết hôn vào tháng 10 nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Vốn là "chị đại" của làng mẫu Việt cũng như là người kín tiếng về cuộc sống đời tư, hỷ sự của chân dài sinh năm 1983 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và nhiều lời chúc mừng hạnh phúc cũng đã được gửi đến cô.

Thanh Hằng sẽ kết hôn trong tháng 10 này. Ảnh: FBNV
Thanh Hằng sẽ kết hôn trong tháng 10 này. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, danh tính của chồng Thanh Hằng cũng khiến công chúng không khỏi tò mò và những thông tin về anh đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo đó chồng Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Anh là người hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc và có học thức sâu rộng trong lĩnh vực của mình. Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Trong quá trình học tập, chồng Thanh Hằng cũng đạt được thành tích khủng, chứng minh được tài năng của mình. 

Chân dung chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: Tài năng và gia thế 'khủng' - Ảnh 1
 
Chân dung chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: Tài năng và gia thế 'khủng' - Ảnh 2
 
Chồng Thanh Hằng là người tài năng. Ảnh: Internet
Chồng Thanh Hằng là người tài năng. Ảnh: Internet

Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Sau đó, anh tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng vào năm 2007.

Ở thời điểm hiện tại, chồng Thanh Hằng hiện đang là chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Anh cũng có mối duyên với Hà Anh Tuấn - người bạn vô cùng thân thiết với Thanh Hằng, theo đó Trần Nhật Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho dự án âm nhạc của Hà Anh Tuấn cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Lệ Quyên, Thanh Thảo,..

Khoảnh khắc hiếm hoi của Thanh Hằng và chồng được công khai. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc hiếm hoi của Thanh Hằng và chồng được công khai. Ảnh: Internet

Tài năng và có học vấn cao, chồng Thanh Hằng cũng có gia thế "không phải dạng vừa". Dòng họ của Trần Nhật Minh cũng là người năm giữ vị trí cao trong xác hội, thuộc hàng "trâm anh thế phiệt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news