Tin mới

Baggio "dở khóc dở cười" bị "vợ" bắt gặp ngoại tình

Thứ sáu, 23/01/2015, 15:21 (GMT+7)

Nam diễn viên điển trai Baggio rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị "vợ" bắt gặp ngoại tình trong sitcom" Gót nhọn tung chiêu".

Nam diễn viên điển trai Baggio rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị "vợ" bắt gặp ngoại tình trong sitcom" Gót nhọn tung chiêu".

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, nam diễn viên Baggio đã tái xuất với serie phim hài sitcom Gót nhọn tung chiêu.

Trong tập 1 với tựa đề "Dấu hiệu Ngoại tình", Baggio bị vợ phát hiện đang hẹn hò với một Hot girl trong khách sạn. Anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười, gợi nhớ lại những scandal anh đối mặt trong năm 2014.

Baggio dở khóc dở cười khi rơi vào tình huống bị "vợ" bắt quả tang ngoại tình

Bộ tứ trong sitcom Gót nhọn tung chiêu.

Dù chỉ mới là tập đầu tiên, nhưng tập 1 Dấu hiệu ngoại tình đã gây sự chú ý cho khán giả nhờ có chủ đề thú vị - chuyện ngoại tình. Với lối diễn xuất hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, 4 nàng diễn viên chính cùng anh chàng lãng tử Baggio sẽ dẫn ra cho khán giả một số dấu hiệu ngoại tình bằng tình huống khá oái ăm và rất khó đỡ. Vô tình phát hiện chồng ngoại tình bởi sự nhạy-nhưng-không-bén của mình, cô vợ Nguyệt Mi đã được sự hỗ trợ nhiệt tình của 3 người bạn trong Bộ Tứ thực hiện kế hoạch bắt ghen. Tếu trong hành động, mếu trong cảm xúc – đó là lý do khiến mỗi khán giả không khỏi bỏ sót từng giây trong tập một.

Xem thêm video Lệ Quyên tình tứ bên Lê Hiếu

 

Trong năm 2014, Baggio đã gặp phải không ít scandal liên quan đến chuyện tình cảm với Andrea. Sau khi kết hôn, Baggio và Quỳnh Trâm liên tục gây sự chú ý của dư luận với những scandal về chuyện tình cảm vợ chồng. Dư luận bất ngờ khi Quỳnh Trâm bất ngờ tố chồng ngoại tình với Andrea. Sự việc tưởng đã lắng xuống khi Quỳnh Trâm thừa nhận mình quá nhạy cảm và nóng vội. Nhưng sau đó, nam diễn viên lại gây sửng sốt vì thú nhận, chuyện ngoại tình là có thật. Tuy nhiên, Baggio chia sẻ mọi chuyện đã thuộc về quá khứ và sau những scandal này lại càng yêu vợ hơn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news