Tin mới

Bại lộ chuyện yêu đương với shark Bình, Phương Oanh liên tục chứng minh đã sẵn sàng trở thành 'nóc nhà'

Thứ tư, 14/09/2022, 09:40 (GMT+7)

Sau khi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với tình yêu bên shark Bình, Phương Oanh liên tục có động thái chứng minh bản thân có thể làm người vợ đảm đang.

Thời gian vừa qua, ồn ào tình ái giữa Phương Oanh - shark Bình cùng vợ cũ của vị doanh nhân đã chiếm sóng MXH và truyền thông. Trong khi Phương OanhShark Bình khẳng định tình cảm chân chính của cả hai thì phía Doanh nhân Đào Lan Hương cho hay cô và shark Bình vẫn chưa ly hôn khiến mối quan hệ của cả ba trở nên phức tạp và nhận được sự quan tâm của công chúng.

Bại lộ chuyện yêu đương với shark Bình, Phương Oanh liên tục chứng minh đã sẵn sàng trở thành 'nóc nhà' - Ảnh 1

Trong diễn biến mới nhất, mối quan hệ tình cảm giữa Phương Oanh và shark Bình xuất hiện nghi vấn rạn nứt khi trong đêm trung thu vừa qua, cả hai dù không bận bịu với công việc nhưng không hề gặp gỡ nhau. Thay vào đó, shark Bình lại đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái như hé lộ về sự cô đơn đang phải đối diện. Còn Phương Oanh, cô bày tỏ sự thích thú khi tự tay chuẩn bị một bàn tiệc hoành tráng một mình.

Tuy nhiên mới đây, Phương Oanh lại khiến dân tình đã mắt khi đăng tải bàn nhậu đẹp mắt. Mặc dù những mòn ăn đơn giản, không đòi hỏi chế biến quá cầu kỳ nhưng nhưng có lẽ đây là khoảnh khắc vui vẻ của nữ diễn viên khi xuất hiện một thành viên nữa trong căn nhà của cô. Dân tình vì thế không khỏi đồn đoán đây chính là cuộc gặp gỡ giữa Phương Oanh và shark Bình.

Phương Oanh chia sẻ bàn nhậu tại gia với một người giấu mặt. Ảnh: Internet
Phương Oanh chia sẻ bàn nhậu tại gia với một người giấu mặt. Ảnh: Internet

Để ý từ sau khi ồn ào tình ái nổ ra, Phương Oanh thường xuyên đăng tải hình ảnh chăm chỉ vào bếp, chứng minh là người phụ nữ đảm đang. Dù những mâm cơm, món ăn cô đăng tải không phải chế biến cầu kỳ và có những món ăn mua sẵn, song không thể phủ nhận sự khéo léo trong cách bày biện, biến mâm cơm của Phương Oanh trở nên hấp dẫn hơn.

Bại lộ chuyện yêu đương với shark Bình, Phương Oanh liên tục chứng minh đã sẵn sàng trở thành 'nóc nhà' - Ảnh 2
Những mâm cơm đơn giản nhưng đẹp mắt của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Những mâm cơm đơn giản nhưng đẹp mắt của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Từ món ăn Nhật Bản...
Từ món ăn Nhật Bản...
Cho đến món truyền thống Việt, Phương Oanh đều có thể trổ tài. Ảnh: FBNV
Cho đến món truyền thống Việt, Phương Oanh đều có thể trổ tài. Ảnh: FBNV

Trong nhiều bức ảnh đăng tải, mâm cơm nhà Phương Oanh luôn đầy đủ sắc màu với những món ăn dân dã. Điều này cũng hé lộ về lối sống đơn giản, phong cách ăn uống mang đậm tính truyền thống. Đặc biệt, dân tình cũng nhanh chóng soi ra trên mâm cơm của nữ diễn viên Hương vị tình thân luôn có hai cái bát và hai đôi đũa, điều này chứng minh cho một cuộc sống không hề cô đơn khi luôn có người đồng hành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news