Tin mới

Hồng Đăng quay lại thói quen cũ giữa thời điểm Hồ Hoài Anh im lìm

Thứ ba, 13/09/2022, 21:20 (GMT+7)

Hồng Đăng cập nhật hình ảnh mới đi đánh golf khiến nhiều người chú ý và bàn tán sôi nổi.

Chiều (13/9), trên trang cá nhân, Diễn viên Hồng Đăng vừa cập nhật hình ảnh bìa cho tài khoản của mình. Đó là khoảnh khắc, anh phiêu trên sân golf. 

Trong ảnh, nam nghệ sĩ lựa chọn trang phục màu sắc đậm. Anh mix áo phong xanh cùng quần vàng trông vô cùng rực rỡ. 

Khoảnh khắc Hồng Đăng đi đánh golf khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hồng Đăng đi đánh golf khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên của nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đến hiện tại, bức ảnh trên và loạt khoảnh khắc khác trên Facebook cá nhân của Hồng Đăng chỉ những người nằm trong list bạn bè của anh mới có thể thực hiện bình luận. 

Điều này cũng giúp anh hạn chế phải nhận về những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng sau khi lùm xùm xâm hại 1 cô gái người Anh tại Tây Ban Nha tạm lắng xuống. 

Trước đó, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng là một trong những sao nam có sở thích chơi golf. Đây cũng là môn thể thao dành riêng cho giới thượng lưu. Trên khắp các trang mạng xã hội, Hồng Đăng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đánh golf cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

Trước đó, vào chiều muộn (7/9), Hồng Đăng chính thức đánh dấu sự quay trở lại mạng xã hội sau khoảng 2 tháng im lắng. Kể từ đó đến nay, anh thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đi chơi, thăm thú bạn bè, đồng nghiệp và chúc mừng sinh nhật Diễn viên Mạnh Trường

Hồng Đăng đến tận nhà Mạnh Trường để chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng đến tận nhà Mạnh Trường để chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp (Ảnh: FBNV)

Trái ngược với "đàn em" đã quay trở lại sau lùm xùm, phía nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - người cùng bị nghi có dính dáng đến ồn ào tại Tây Ban Nha cùng Hồng Đăng lại im hơi lặng tiếng. Sau khi về nước, đến trình diện cơ quan chủ quản, anh chưa có thêm bất cứ động thái hay phát ngôn nào trên mạng xã hội. 

Về phía bà xã của nam nhạc sĩ họ Hồ, hiện tại cũng đã quay trở lại dùng mạng xã hội. Cô đăng tải hình ảnh của các con, bản thân cùng những triết lý khiến nhiều người chú ý. 

Hồ Hoài Anh hiện tại vẫn chưa có động thái gì trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)
Hồ Hoài Anh hiện tại vẫn chưa có động thái gì trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV)

Quay trở lại lùm xùm của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh, phía cơ quan chức năng vẫn chưa cập nhật thêm những tình tiết mới. Hiện, phía Luật sư của 2 nam nghệ sĩ được cho là của bộ đôi tại Tây Ban Nha vẫn đang làm việc. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news