Tin mới

Chốt danh sách 22 bài BLACKPINK sẽ diễn tại show Hà Nội, đủ hết các màn solo của 4 thành viên!

Thứ sáu, 28/07/2023, 20:31 (GMT+7)

Đêm diễn của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ có tổng cộng 22 ca khúc thay vì 13 như lời đồn.

Ngày 28/7, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội chính thức thông qua danh sách các ca khúc sẽ trình diễn tại 2 đêm concert BORN PINK ở Hà Nội. Theo đó, Blackpink sẽ biểu diễn tổng cộng 22 ca khúc, tương đương với các tour diễn khác trên toàn cầu của nhóm trong gần 1 năm qua.

BLACKPINK sẽ trình diễn 22 ca khúc trong concert tại Hà Nội
BLACKPINK sẽ trình diễn 22 ca khúc trong concert tại Hà Nội

Trước đó, rộ tin đồn cho rằng concert của BLACKPINK tại Việt Nam chỉ bao gồm 13 ca khúc: DDU-DU DDU-DU; Shut Down; Typa Girl; Pretty Savage; Stay; Playing with fire; Whistle; As if it your last; Lovesick girl; Don’t Know What To Do; Forever Yong; Kiss and Make Up; Ice Cream.

Tuy nhiên theo danh sách mời nhất, chương trình đã được bổ sung thêm 9 bài hát, trong đó có 3 bản hit đình đám How You Like That, Kill This Love, Pink Venom. Đồng thời, cả 4 thành viên sẽ có những tiết mục solo riêng bao gồm: Flower (Jisoo), You & Me (Jennie), Gone, On The Ground (Rosé), Money (Lisa).

Chốt danh sách 22 bài BLACKPINK sẽ diễn tại show Hà Nội, đủ hết các màn solo của 4 thành viên! - Ảnh 1
 
Danh sách chính thức 22 ca khúc sẽ được BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội
Danh sách chính thức 22 ca khúc sẽ được BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội

Như vậy, bên cạnh những màn trình diễn nhóm, các fan Việt sẽ được thưởng thức cả những màn biểu diễn solo của 4 cô gái đình đám. 

Trong một diễn biến khác, ồn ào bản quyền giữa ông ty tổ chức đêm nhạc tại Việt Nam - IME và phía VCPMC cũng đã được giải quyết khi công ty IME cam kết sẽ hoàn tất nghĩa vụ trả tiền bản quyền trước 12h ngày 29/7, trước lúc chương trình diễn ra.

Tối ngày 28/7, BLACKPINK đã chính thức có mặt tại sân bay tới Hà Nội. Được biết, BLACKPINK sẽ đi bằng chuyên cơ riêng và nghỉ ngơi tại một khách sạn sang trọng trước khi chính thức bắt đầu tổng duyệt và biểu diễn vào ngày mai (29/7).

BLACKPINK tại sân bay trên đường sang Việt Nam
BLACKPINK tại sân bay trên đường sang Việt Nam

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news