Tin mới

Bấm còi trêu cặp đôi đang 'phanh xích lô', tài xế ô tô gặp cái kết không thể cười nổi

Chủ nhật, 27/06/2021, 14:01 (GMT+7)

Nhìn thấy cặp đôi đang tình cảm giữa chốn công cộng, nam tài xế ô tô định bấm còi để trêu. Nào ngờ gặp đúng thanh niên nóng tính, chiếc xe của tài xế lập tức phải lãnh hậu quả.

Câu chuyện các cặp đôi công khai thể hiện tình cảm ở nơi công cộng tại Việt Nam đang dần trở nên phổ biến hơn. Thay vì bị ném cho những ánh nhìn dò xét, giờ đây xã hội cũng dần cởi mở hơn với những hành động gần gũi như vậy.

Thế nhưng cũng có không ít những màn trêu chọc các cặp đôi đang thể hiện tình cảm nơi công cộng. Giống như đoạn clip mới đây đang được dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Cụ thể trong đoạn clip kéo dài 10 giây này, cặp đôi đang có những hành động rất tình cảm với nhau ngoài đường. Đang chuẩn bị đến đoạn cao trào, chuẩn bị "phanh xích lô" thì bỗng dưng một tiếng còi xe ô tô ở đâu vang lên khiến cặp đôi giật bắn mình.

Bấm còi trêu cặp đôi đang 'phanh xích lô', tài xế ô tô gặp cái kết không thể cười nổi - Ảnh 1

Trong khi cô gái ngơ ngác và có phần ngượng ngùng thì anh bạn trai kia lập tức đi "điều tra". Phát hiện tiếng còi phát ra từ chiếc xe ô tô đối diện, nam thanh niên này có hành động không ai ngờ tới.

Bấm còi trêu cặp đôi đang 'phanh xích lô', tài xế ô tô gặp cái kết không thể cười nổi - Ảnh 2
Bấm còi trêu cặp đôi đang 'phanh xích lô', tài xế ô tô gặp cái kết không thể cười nổi - Ảnh 3

Thay vì bình tĩnh nói chuyện phải trái, anh chàng lập tức tiến lại gần và trút giận lên phần kính ô tô. 

Chứng kiến màn hành xử rất nóng tính của anh chàng bạn trai trên, dân mạng chia ra 2 luồng ý kiến. Luồng ý kiến đầu tiên chỉ trích anh chàng đã hành xử thiếu suy nghĩ.

Đáng lẽ trong trường hợp đó, anh ta nên kiềm chế hơn chứ đừng để cảm xúc lấn át như vậy. Hành động đó chắc chắn sẽ khiến anh chàng phải đền ít nhất vài triệu đồng cho tài xế. 

Bấm còi trêu cặp đôi đang 'phanh xích lô', tài xế ô tô gặp cái kết không thể cười nổi - Ảnh 4

Số còn lại cho rằng sự việc xảy ra là lỗi của tài xế điều khiển ô tô. Nếu không tiếng còi đó thì đã không có chuyện nam thanh niên hùng hổ lao tới và hành xử trong lúc nóng giận.

Thế kỷ 21, năm 2021 rồi nên những hành động tình cảm nơi công cộng cũng chẳng có gì quá to tát để phải bấm còi trêu người khác như vậy.

Bấm còi trêu cặp đôi đang 'phanh xích lô', tài xế ô tô gặp cái kết không thể cười nổi - Ảnh 5

Hiện sự việc vẫn đang nhận được rất nhiều lượt bình luận trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news