Tin mới

Vợ ngủ quên bị nắng chiếu vào, chồng tất bật bán rau vẫn hành động nhanh trí

Thứ sáu, 25/06/2021, 14:37 (GMT+7)

Nhìn vợ thiếp đi trên chiếc ghế xếp mặc kệ nắng chiếu vào người, anh chồng dù đang bận bán hàng đã lập tức kéo ghế cho vợ vào chỗ râm. Hình ảnh lập tức thu hút hàng loạt tương tác của dân mạng.

"Hành động tưởng như bình thường nhưng lại là ước mơ của nhiều người lắm. Vợ chồng sống với quan tâm, đùm bọc và để ý đến cảm nhận của nhau. Có như vậy thì mới bền chặt được", một dân mạng bình luận.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về tình cảm vợ chồng xuất phát từ những hành động rất giản dị. Người đăng bài có dòng trạng thái: "Đang bán rau cho mình, quay lại thấy vợ bị nắng bỏ khách vô lo cho vợ trước... Ngôn tình phải vậy chứ không cần lãng mạn bằng miệng".

Vợ ngủ quên bị nắng chiếu vào, chồng tất bật bán rau vẫn hành động nhanh trí - Ảnh 1

Theo hình ảnh chia sẻ, 2 vợ chồng này là chủ một sạp bán rau củ. Người vợ đang nằm ngủ phía sau, còn chồng đang bán hàng phụ ở trước. Mặc dù cũng đang tất bật chẳng nghỉ tay, tuy nhiên lúc anh thấy bà xã bị nắng liền để lại khách, chạy vội đi lấy ghế ngủ của vợ vào chỗ râm mát...

Vợ ngủ quên bị nắng chiếu vào, chồng tất bật bán rau vẫn hành động nhanh trí - Ảnh 2
Vợ ngủ quên bị nắng chiếu vào, chồng tất bật bán rau vẫn hành động nhanh trí - Ảnh 3

Sau khi đăng tải bài viế, người chia sẻ còn để lại bình luận: "Người ta thường nói "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", dẫu không giàu về vật chất nhưng họ có một tấm lòng chân thành, yêu thương chăm sóc vợ chu đáo là điều hạnh phúc nhất".

Vợ ngủ quên bị nắng chiếu vào, chồng tất bật bán rau vẫn hành động nhanh trí - Ảnh 4

​Ngay lập tức bài đăng được chia sẻ rất nhiều trên những hội nhóm. Nhiều dân mạng cũng liên tục để lại sự tương tác về hình ảnh đầy cảm động này.

Vợ ngủ quên bị nắng chiếu vào, chồng tất bật bán rau vẫn hành động nhanh trí - Ảnh 5

Đa số đều ngợi khen người chồng đã chu đáo dù chỉ thể hiện qua hành động nhỏ nhất. Tài khoản Mạc Thị Phượng bình luận: "Phụ nữ hơn nhau tấm chồng. Đàn ông hơn nhau cách cư xử với vợ con".

Trong khi đó, tài khoản Thủy Tiên ngậm ngùi: "Nghèo cũng được, miễn là yêu thương nhau, giàu tình cảm".

Vợ ngủ quên bị nắng chiếu vào, chồng tất bật bán rau vẫn hành động nhanh trí - Ảnh 6

Bài đăng vẫn đang nhận được rất nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news