Tin mới

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con đăng đàn ẩn ý mở lòng đón nhận tình tình yêu với người cũ?

Chủ nhật, 27/06/2021, 09:58 (GMT+7)

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con - Minh Khang khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về ý nghĩa đằng sau triết lý mà anh đăng tải trên MXH mới đây.

Minh Khang một thời từng gây xôn xao khắp MXH khi trở thành người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con. Anh cùng với người vợ cũng đã từng qua chuyển giới của mình Minh Anh đã tạo nên một câu chuyện gây xúc động và truyền cảm hứng đến nhiều người chuyển giới.

Minh Khang và Minh Anh. Ảnh: Internet
Minh Khang và Minh Anh. Ảnh: Internet

Đang lúc hạnh phúc thì cặp đôi bất ngờ vào tháng 11/2020, Minh Khang và Minh Anh tuyên bố chia tay khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Song chia sẻ đầy ẩn ý mới đây của cặp đôi lại khiến dân tình ngờ vực về chuyện tình yêu nối lại của người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con với người cũ.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con đăng đàn ẩn ý mở lòng đón nhận tình tình yêu với người cũ? - Ảnh 1

"Có một câu nói mà Khang rất tâm đắc đó là: 'Trong cuộc đời chúng ta ai rồi cũng sẽ phải gặp một người mà bản thân mình luôn khoan nhượng với họ. Dù họ luôn làm tổn thương ta, hay gây bao đau khổ tột cùng thì lòng ta vẫn chừa cho họ một lối mở.

Nhưng sẽ có người nhận ra và quay về. Còn có người cả đời vẫn cứ thói hư'. Im lặng chưa chắc họ hiền. Ôm xồm chưa hẳn họ quậy. Đi hết quãng đường rồi hãy kết luận", Minh Khang cho hay.

Bài đăng ẩn ý của Minh Khang mới đây. Ảnh: FBNV
Bài đăng ẩn ý của Minh Khang mới đây. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này xuất hiện đúng thời điểm Minh Khang và Minh Anh gần đây có sự qua lại. Cả hai xuất hiện cùng nhau, đưa con gái đi siêu thị. Bên cạnh đó, người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con còn thường xuyên có những bài đăng thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu.

Trước đó, Minh Khang cũng từng cho biết sẽ sẵn sàng mở lòng đón nhận Minh Anh nếu như người cũ "quay đầu", nhận ra được bến bờ hạnh phúc chính là gia đình của mình.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con đăng đàn ẩn ý mở lòng đón nhận tình tình yêu với người cũ? - Ảnh 2
Minh Khang và Minh Anh thời gian gần đây thân thiết trở lại. Ảnh: FBNV
Minh Khang và Minh Anh thời gian gần đây thân thiết trở lại. Ảnh: FBNV

Vào tháng 5/2020, Minh Khang trở thành người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con, hạnh phúc bên Minh Anh. Trước khi có ý định có con, cả hai là cặp đôi chuyển giới nổi tiếng nhất nhì cộng đồng LGBT, Minh Anh là nam chuyển giới nữ còn Minh Khang là nữ chuyển giới thành nam.

Tuy nhiên đến tháng 11/2020, cặp đôi lại tuyên bố đường ai nấy đi và có những màn đấu tố nhau. Nếu như Minh Khang tố người kề cận mình vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay đòi tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news