Tin mới

Bạn cùng phòng vô ý thức lại thích 'bắt cá hai tay', thanh niên nghĩ ra mưu kế lật mặt kẻ sở khanh

Thứ tư, 28/04/2021, 10:25 (GMT+7)

Quá tức giận trước sự vô ý thức của người bạn cùng phòng, nam thanh niên đã vạch ra mưu kế để lật tẩy người bạn có sở thích "bắt cá hai tay".

Với những bạn sinh viên lên các thành phố lớn để học tập, việc ở chung phòng trọ với bạn bè vốn đã trở thành thói quen. Phần vì để tiết kiệm tiền, phần vì có người ở cùng để chăm lo cho nhau nên đây là phương án gần như khả dĩ nhất. 

Ở chung luôn tiềm ẩn rủi ro về người bạn cùng phòng. Nếu gặp phải người hợp tính, ăn ở gọn gàng thì không sao chứ gặp phải một anh bạn cùng phòng như trong trường hợp dưới đây thì quả thực là... hết chỗ nói!

Câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên MXH kể về hai anh bạn sinh viên đang ở chung phòng với nhau. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chủ nhân bài đăng không trải qua những khoảnh khắc đỏ cả mặt ngay trong chính phòng trọ của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chàng trai này kể lại cậu bạn cùng phòng kia đào hoa lăng nhăng với tận 2 cô bạn gái cùng một lúc. Một cô là người yêu hiện tại ở dưới quê, 1 cô còn lại đang học cùng lớp. 

Không có chỗ tâm sự, cậu bạn cùng phòng kia liên tục đưa cả hai cô gái về nhà để "hú hí". Nhân vật chính trong câu chuyện lúc đầu còn biết ý, đi chơi chỗ khác để cho đôi uyên ương có không gian riêng. Thế nhưng tần suất người bạn cùng phòng đứa 2 bạn gái về nhà quá nhiều khiến anh chàng chẳng có chỗ nào để đi nữa, đành ở lại chính căn phòng trọ và chứng kiến những câu chuyện cười ra nước mắt.

Theo lời kể lại, nhân vật chính đã phải trải qua những cảm giác ngượng chín mặt vì hành động vô duyên đến thản nhiên của cậu bạn cùng phòng và những cô bạn gái. Anh chàng thường xuyên nghe thấy "âm thanh lạ", còn người bạn cùng phòng và bạn gái kia chẳng hề giữ gìn ý tứ mà cứ thế... tơ hơ ra!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không thể chịu đựng được, anh chàng quyết định đòi chia tiền phòng trọ và yêu cầu người bạn cùng phòng vô ý thức kia phải đóng nhiều hơn với lý do cả 2 người bạn gái của cậu ta đã sinh hoạt liên tục trong căn phòng này. Và chắc chắn anh bạn vô duyên kia không đồng ý, thậm chí còn đuổi nhân vật chính ra đường ở!

Quá tức giận, nhân vật chính quyết định nghĩ ra màn lật mặt không thể thâm sâu hơn bằng cách mua hàng loạt những đồ "phụ tùng" của phái yếu, nhét vào những chỗ bí mật trong căn phòng trọ. Mục đích là để hai cô bạn gái phát hiện ra chính người mình đang yêu thương có ý định bắt cá hai tay.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Và kế hoạch đã thành công mỹ mãn, còn nhân vật chính nhận về "cơn mưa" lời khen về cách xử lý "200 IQ" để lật mặt gã sở khanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news