Tin mới

Bận đi đá bóng, chú rể nhờ anh trai thay mình rước dâu

Thứ năm, 11/08/2022, 11:18 (GMT+7)

Ngôi sao bóng đá quốc tế 27 tuổi đã cử người "đại diện" đi đón dâu sau khi anh nhận được yêu cầu tham gia thi đấu vào phút chót.

Một chú rể buộc phải bỏ lỡ đám cưới của chính mình đã giao nhiệm vụ đi đón dâu cho anh trai. Theo đó, chú rể Mohamed Buya Turay sẽ kết hôn với cô dâu Suad Baydoun vào ngày 22/7 nhưng anh không thể tham dự vì cần hoàn tất hợp đồng mới với CLB bóng đá Malmo ở Thụy Điển.

Thay vì hoãn ngày trọng đại này, ngôi sao bóng đá quốc tế 27 tuổi đã quyết định để anh trai thay mặt, cùng cô dâu Sierra Leone bước vào lễ đường. “Tôi không ở đó vì Malmo yêu cầu tôi đến sớm hơn. Anh trai tôi sẽ đại diện tôi tới đám cưới”, Turay nói với tờ báo Thụy Điển Aftonbladet.

Bận đi đá bóng, chú rể nhờ anh trai thay mình rước dâu - Ảnh 1
Bận đi đá bóng, chú rể nhờ anh trai thay mình rước dâu - Ảnh 2
Trước đó, cô dâu và chú rể đã chụp ảnh cưới.
Trước đó, cô dâu và chú rể đã chụp ảnh cưới.

Dù vắng mặt trong buổi lễ nhưng chú rể cho biết cặp đôi đã chụp ảnh cưới trước vì anh phải sang Thụy Điển tập huấn trước mùa giải. Hiện tại, Turay vẫn chưa được đoàn tụ với người vợ mới cưới của mình.

“Tôi sẽ cố gắng đưa cô ấy đến Thụy Điển và Malmo bây giờ để cô ấy có thể ở gần tôi. Cô ấy sẽ sống ở đây với tôi”, Turay nói. Nhưng cầu thủ này cho biết trước tiên anh phải cùng CLB vô địch giải đấu, sau đó mới cùng vợ đi hưởng tuần trăng mật.

Vào ngày cưới của mình, Turay thông báo tin tức về cuộc hôn nhân trên MXH. "Hôm nay tôi kết hôn với người yêu, người vợ và người bạn tri kỷ của mình. Thật tuyệt vời mà vay mắn. Anh rất muốn cùng em tận hưởng cuộc sống", anh nói.

Bận đi đá bóng, chú rể nhờ anh trai thay mình rước dâu - Ảnh 3
Bận đi đá bóng, chú rể nhờ anh trai thay mình rước dâu - Ảnh 4
Chú rể nhờ anh trai thay mặt mình tới rước cô dâu.
Chú rể nhờ anh trai thay mặt mình tới rước cô dâu.

Sự vắng mặt của chú rể đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Một số người vô cùng kinh ngạc khi chú rể để cô dâu thay mình đi rước dâu. Những người khác thì đặt câu hỏi tại sao CLB không thể "chờ" thêm một ngày để Turay làm xong lễ, trong khi đó, một số thì cho rằng cặp đôi nên hoãn đám cưới của họ.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng đứng lên bênh vực anh chàng. "Mọi người nên tập trung vào việc của mình. Chúc mừng Turay, chúc anh và vợ sẽ luôn hạnh phúc", một CDM viết.

>> Xem thêm: Choáng ngợp với dàn siêu xe lên núi rước dâu, dân làng xôn xao ra xem mặt cô dâu chú rể

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news