Tin mới

Màn rước dâu mùa dịch: Chú rể đèo cô dâu trên xe máy, quan viên 2 họ có đúng 4 người

Thứ sáu, 18/06/2021, 11:34 (GMT+7)

Chứng kiến màn rước dâu có đúng theo phong cách mùa dịch, dân mạng chia ra rất nhiều luồng ý kiến về cặp đôi này.

Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, đã có quá nhiều những trường hợp các cặp đôi phải hoãn cưới vì dịch. Chung tay vì an toàn cộng đồng là mục tiêu số 1 lúc này, còn hạnh phúc cá nhân, có lẽ đành tạm gác lại.

Dù vậy, vẫn có những đám cưới theo phương thức không thể đơn giản hơn được diễn ra. Cụ thể như những hình ảnh được dân mạng đang chia sẻ rần rần dưới đây.

Màn rước dâu mùa dịch: Chú rể đèo cô dâu trên xe máy, quan viên 2 họ có đúng 4 người - Ảnh 1

Theo hình ảnh được dân mạng ghi lại, đám cưới diễn ra ở xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An). 

Trong hình ảnh này, chú rể có màn rước dâu chưa từng có tiền lệ khi đưa đèo cô dâu về nhà trên chiếc xe máy. Đi sau là họ hàng đôi bên với đúng 2 chiếc xe máy và 4 người.

Ảnh: Hân Thái
Ảnh: Hân Thái

Người đăng tải bài viết này hóm hỉnh chia sẻ: "Nhà trai tuân thủ không tập trung đông người, nên đi đúng 4 người và cô dâu chú rể là 6 người". Theo chia sẻ, đám cưới này diễn ra vào ngày 17/6, thời điểm tỉnh Nghệ An đang ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19 mới và thành phố Vinh đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15.

Hình ảnh về màn rước dâu có một không hai này lập tức thu về rất nhiều lượt tương tác từ cộng đồng. Người thì cảm thấy xót xa, thương cảm nhiều hơn cho cô dâu, chú rể với một đám dưới đơn giản đến mức đơn sơ.

Màn rước dâu mùa dịch: Chú rể đèo cô dâu trên xe máy, quan viên 2 họ có đúng 4 người - Ảnh 2

Số khác lại tỏ ra không hài lòng với những hình ảnh này. Họ cho rằng cô dâu, chú rể nên đợi qua thời điểm dịch Covid-19 bùng phát để tổ chức, thay vì cứ phải "cố đấm ăn xôi" như vậy.

Màn rước dâu mùa dịch: Chú rể đèo cô dâu trên xe máy, quan viên 2 họ có đúng 4 người - Ảnh 3

Hiện tại hình ảnh vẫn đang nhận được sự tương tác rất lớn từ dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news