Tin mới

'Hotgirl 50 tỷ' Sam lộ mặt thật ở nhà: Nhan sắc khác với khi trang điểm!

Thứ tư, 23/02/2022, 10:34 (GMT+7)

Những lần hotgirl Sam khoe mặt mộc đều khiến dân tình bất ngờ vì khác với hình ảnh trên truyền hình.

Mới đây, trong vlog mới nhất, Sam đã chia sẻ cuộc sống trong ngày được nghỉ của mình. Theo đó, hết nấu ăn, dọn dẹp trong nhà rồi đọc sách và chăm sóc thú cưng.

Sam xuất hiện trên vlog mới nhất. Ảnh cắt từ clip.
Sam xuất hiện trên vlog mới nhất. Ảnh cắt từ clip.

Có thể thấy, cuộc sống của nữ diễn viên "Gia đình là số 1" cũng không khác gì với những cô gái độc thân khác. Đặc biệt Sam còn tiết lộ bản thân không để cho ngày nghỉ trôi qua lãng phí mà sẽ tự chia sẻ các hoạt động tạo ra công việc và niềm vui cho bản thân sau những thời gian đi làm mệt mỏi.

'Hotgirl 50 tỷ' Sam lộ mặt thật ở nhà: Nhan sắc khác với khi trang điểm! - Ảnh 1

Nhìn hình ảnh Sam mặc đồ ở nhà trông giản dị khác xa với những lần xuất hiện lồng lộn với những bộ đầm lấp lánh ở các sự kiện và trên truyền hình. Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa chính là hình ảnh mặt mộc của Sam. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng "bạn gái tin đồn" của Ngô Kiến Huy vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì làn da mịn màng, căng đầy sức sống như thiếu nữ tuổi 20.

Hình ảnh giản dị ở nhà của Sam. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh giản dị ở nhà của Sam. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần đầu tiên Sam khoe nhan sắc xinh đẹp khi ở nhà. Nhiều người nhận xét Sam đẹp không tỳ vết và trẻ trung hơn so với những lần trang điểm xuất trong sự kiện và trên truyền hình. Chính việc chăm chỉ dưỡng da, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy ngày càng sở hữu mặt mộc hoàn hảo khiến ai nấy ngưỡng mộ.

'Hotgirl 50 tỷ' Sam lộ mặt thật ở nhà: Nhan sắc khác với khi trang điểm! - Ảnh 2
Những lần Sam gây thương nhớ với mặt mộc.
Những lần Sam gây thương nhớ với mặt mộc.

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước.

'Hotgirl 50 tỷ' Sam lộ mặt thật ở nhà: Nhan sắc khác với khi trang điểm! - Ảnh 3

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ Sam có khối tài sản khủng đến 50 tỷ đồng với xế sang, bất động sản đến những bộ trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. 

'Hotgirl 50 tỷ' Sam lộ mặt thật ở nhà: Nhan sắc khác với khi trang điểm! - Ảnh 4

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người duy nhất liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

Sam nhiều lần bị đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy.
Sam nhiều lần bị đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy