Tin mới

Ngôi nhà bị bỏ hoang lâu năm bất ngờ được bán hơn 50 tỷ đồng

Thứ hai, 26/07/2021, 15:15 (GMT+7)

Ngôi nhà đã bỏ hoang đến mức cỏ mọc che lấp gần hết nhưng gia chủ vẫn có thể bán được giá 56 tỷ đồng.

Theo Adeleidenow, chuyện lạ có thật tại Australia khi có một căn nhà đã bỏ hoang lâu năm, công trình kiến trúc đã bị xuống cấp không thể dùng được nữa thậm chí ngoài sân cỏ mọc um tùm, rác thải ngổn ngang nhưng vẫn được bán cho một người với gia 3,41 triệu AUD (khoảng 56 tỷ đồng).

Có lẽ chủ nhân mua lại căn nhà này rất giàu thậm chí không biết ông có lý do gì mua lại căn nhà rách nát đến mức người xunh quanh hầu như quên mất nó còn tồn tại.

Ngôi nhà bị bỏ hoang lâu năm bất ngờ được bán hơn 50 tỷ đồng.
Ngôi nhà bị bỏ hoang lâu năm bất ngờ được bán hơn 50 tỷ đồng.

Không phải chỉ có một người mua mà chính ngôi nhà này còn có hơn chục người tham gia đấu gia bất chấp nó đã trong tình trạng cũ nát không thể dùng.

Được biết mảnh đất này rộng khoảng 100m2.  Khu đất này có thể xây dựng một ngôi nhà kiểu nhà song lập hoặc nhà liền kề.Sau khi đưa ra đấu giá với mức sàn là 41 tỷ đồng thì ngay lập tức một người đã giành được quyền sở hữu với giá 56 tỷ đồng. Điều bất ngờ hơn chính là người mua được ngôi nhà này lại tiết lộ anh ta chưa bao giờ đặt chân đến đây.

Lý do anh ta quyết tâm đấu giá bằng được mảnh đất này chỉ để xây dựng một ngôi nhà mới cho gia đình mình mặc dù chưa đến xem bao giờ.

Theo anh ta đã tham khảo giá nhà tại các bang ở Sydney (Úc) thì trong vòng 10 năm qua, giá đất đã tăng lên chóng mặt nên khả năng mua một mảnh đất này có thể là một khoản đầu tư cho gia đình trong tương lai. Về danh tính của người mua nhà này vẫn chưa rõ, chỉ biết được anh ta đấu giá mua năm 1980.

Một số hình ảnh về ngôi nhà cũ nát nhưng được bán với giá 56 tỷ đồng:

Tường nhà cũng đã mục nát.
Tường nhà cũng đã mục nát.
Xung quanh mọc đầy cỏ dại.
Xung quanh mọc đầy cỏ dại.
Đồ đạc trong nhà lộn xộn, bụi bám dầy đặc.
Đồ đạc trong nhà lộn xộn, bụi bám dầy đặc.
Quần áo trong ngôi nhà cũng bị ném ngổn ngang.
Quần áo trong ngôi nhà cũng bị ném ngổn ngang.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Úc Australia Sydney