Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên kế hoạch sinh con khi Cường đô la nhận tin vui

Thứ hai, 16/03/2020, 11:40 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà vui mừng thông báo về con thứ 2 sau khi lên kế hoạch "thai nghén" trong khi Cường đô la đang ngập tràn nhận tin vui.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về đứa con thứ 2 của mình với ý định "thai nghén" thêm lần nữa. Nhiều fan hí hửng ngỡ rằng, tình cũ Cường đô la đã sẵn sàng sinh con cho Kim Lý. Tuy nhiên khi nhìn bức ảnh kèm theo dòng trạng thái của Hà Hồ, hóa ra đứa con thứ con thứ 2 mà nữ ca sĩ nhắc đến lại là hình ảnh một căn biệt thự.

Hồ Ngọc Hà công khai "đứa con" thứ hai sau bao ngày ấp ủ. Ảnh internet

Đứa con thứ 2 mà Hồ Ngọc Hà muốn nhắc đến lại là ý định xây thêm một ngôi nhà mới. Thì ra, fan đã bị nữ ca sĩ lừa ngoạn mục. Không ít cư dân mạng tranh thủ cơ hội nhắc khéo giọng ca "Xin hãy thứ tha" sớm về chung một nhà với Kim Lý sau thời gian hẹn hò.

Trong khi Hồ Ngọc Hà công khai "đứa con" thứ 2 thì Cường đô la lại hí hửng nhận tin cực vui khi cổ phiếu tăng liên tục và thu về số tiền không hề nhỏ. Sau khi chia tay, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều phất lên trông thấy.

Dù không còn làm vợ chồng nhưng Hà Hồ và Cường đô la đều luôn dành sự quan tâm cho quý tử Subeo. Cả hai đều phân chia thời gian rõ ràng khi ở bên cậu bé và giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Vừa qua, Cường đô la hí hửng nhận tin vui khi cổ phiếu tăng giá. Ảnh internet

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang ngập tràn trong mật ngọt tình yêu với Kim Lý. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác trong một MV. Chuyện tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Về phía Cường đô la, vị đại gia phố núi đã "yên bề gia thất", có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news