Tin mới

Chưa về làm dâu, Linh Rin đã có được sự hậu thuẫn lớn từ nhà chồng Hà Tăng

Thứ hai, 25/11/2019, 14:43 (GMT+7)

Dù chưa về làm dâu nhưng Linh Rin đã có lợi thế là được lòng chị ruột Phillip Nguyễn cũng như Tăng Thanh Hà.

Kể từ khi hẹn hò với Hot girl Hà Thành Linh Rin, Phillip Nguyễn không ngại công khai mối quan hệ và thường xuyên đưa cô đi các sự kiện của gia đình.

Đặc biệt, dù chưa về làm dâu nhưng Linh Rin có lợi thế là được lòng chị ruột Phillip Nguyễn. Theo đó, mới đây, bạn gái Phillip Nguyễn đã chia sẻ khoảnh khắc cùng làm bánh với chị gái bạn trai là - Stephans Nguyễn. Chỉ một hành động nhỏ đủ thấy Linh Rin và chị chồng tương lai có mối quan hệ thân thiết.

Linh Rin khoe được chị ruột Phillip Nguyễn hướng dẫn làm bánh. Ảnh internet

Không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ phía chị chồng, bạn gái Phillip Nguyễn cũng có mối quan hệ thân thiết với chị dâu Tăng Thanh Hà. Cách đây không lâu, cô nàng hào hứng khoe tham gia bữa tiệc của gia đình Phillip Nguyễn do chính tay Hà Tăng chuẩn bị.

Cô nàng cũng có mặt trong bữa tiệc gia đình do Hà Tăng chuẩn bị. Ảnh internet

Trước đó, trong một sự kiện, em chồng Hà Tăng còn dẫn Linh Rin ra mắt bố mẹTại đây, bố mẹ chồng Hà Tăng khá vui vẻ khi gặp con dâu tương lai và cùng nhau chụp ảnh. Có thể thấy, mối quan hệ khá tốt đẹp giữa bạn gái Phillip Nguyễn và bố mẹ chồng Hà Tăng.

Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ khi gặp con dâu tương lai. Ảnh internet

Được biết, Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Linh Rin được đánh giá xứng đôi vừa lứa với em chồng Hà Tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news