Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chỉ biết khóc ròng khi bị bóc mẽ nhan sắc không son phấn

Chủ nhật, 28/08/2022, 13:36 (GMT+7)

Trong loạt ảnh được Đoàn Văn Hậu chia sẻ, nhan sắc mặt mộc của Doãn Hải My khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì quá khác so với hình ảnh đã qua makeup. 

Chân sút gốc Thái Bình Đoàn Văn Hậu là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trái bóng tròn ở thời điểm hiện tại. 

Không chỉ gây chú ý bởi những pha bóng 'cứng rắn' trên sân cỏ, Đoàn Văn Hậu còn thu hút sự chú ý khi không ngần ngại công khai với người đẹp Doãn Hải My

Trên tài khoản Instagram của cả hai có tên @family_doan_doan, cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chung cũng như loạt ảnh tình tứ của mình. 

Đoàn Văn Hậu không ngần ngại bóc mẽ nhan sắc thật của bạn gái. Ảnh: Internet
Đoàn Văn Hậu không ngần ngại bóc mẽ nhan sắc thật của bạn gái. Ảnh: Internet

Đặc biệt, đa phần những bức ảnh của Đoàn Văn Hậu cũng như bạn gái của mình đều đăng vào lúc đêm muộn. Trong loạt ảnh mới nhất, nam cầu thủ thậm chí còn canh vào 'giờ hoàng đạo' để post ảnh với bạn gái xinh đẹp.

Doãn Hải My chỉ biết kêu trời khi bị bạn trai bóc mẽ nhan sắc. Ảnh chụp màn hình
Doãn Hải My chỉ biết kêu trời khi bị bạn trai bóc mẽ nhan sắc. Ảnh chụp màn hình

 

Đáng nói trong loạt ảnh được chia sẻ mới đây, Doãn Hải My lộ cận cảnh mặt mộc và nhan sắc khiến dân tình ngỡ ngàng bởi khác xa với những hình ảnh được trang điểm chỉn chu trước đó. 

Chính điều này khiến Doãn Hải My phải kêu trời lên rằng 'Tôi xấu ông ơi ôi trời ơi...'

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chỉ biết khóc ròng khi bị bóc mẽ nhan sắc không son phấn - Ảnh 1

 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chỉ biết khóc ròng khi bị bóc mẽ nhan sắc không son phấn - Ảnh 2

 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chỉ biết khóc ròng khi bị bóc mẽ nhan sắc không son phấn - Ảnh 3

 

Những hình ảnh tình tứ của cả hai sau khi công khai hẹn hò trước truyền thông. Ảnh: Internet
Những hình ảnh tình tứ của cả hai sau khi công khai hẹn hò trước truyền thông. Ảnh: Internet

Trong những loạt ảnh trước đó, ngoài việc khen ngợi sự đẹp đôi của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thì cũng có nhiều dân mạng nhắc đến người yêu cũ của nam cầu thủ với thái độ cà khịa.

Trước những phản ứng thiếu thiện chí của CĐM, Đoàn Văn Hậu đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả khi cho rằng 'Nhiều bạn duyên nhỉ, nếu các bạn không thích người ta thì mời các bạn sang chỗ khác chơi'...

  >>XEM THÊM: Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh

Đoàn Văn Hâu và Doãn Hải My đã có thời gian dài yêu đương trước khi công khai trước truyền thông. Trước đó từ năm 2020, cặp đôi Văn Hậu và Hải My hẹn hò nhau và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Thời điểm đó, Doãn Hải My theo học tại ĐH Luật và là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện hoa hậu Việt Nam 2020.

Không chỉ sở hữu nhan sắc cũng như vóc dáng đầy cuốn hút, Doãn Hải My còn được ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh cùng thành tích học tập đáng nể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news