Tin mới

Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh

Chủ nhật, 28/08/2022, 13:18 (GMT+7)

Sau 10 năm bén duyên với nghiệp diễn, hiện tại nữ diễn viên Phương Oanh đã có trong tay nhiều tài sản có giá trị đáng ngưỡng mộ.

Sinh năm 1989, Phương Oanh được đánh giá là một trong những mỹ nhân xinh đẹp trong lĩnh vực phim truyền hình. Vốn xuất thân là người mẫu tự do và tay ngang sang nghiệp diễn xuất nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp và lối diễn tự nhiên, Phương Oanh nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

Đa phần khán giả đều biết đến cái tên Phương Oanh nhiều hơn trong vai trò là nữ chính trong hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như: Hương vị tình thân, Cô gái nhà người ta, Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu...

Phương Oanh được xem là một trong những mỹ nhân đình đám của làng phim ảnh Việt. Ảnh: Internet
Phương Oanh được xem là một trong những mỹ nhân đình đám của làng phim ảnh Việt. Ảnh: Internet

Cùng với khả năng diễn xuất, nữ diễn viên nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cùng body vô cùng ấn tượng. Chính vì có được nhiều thành công trong sự nghiệp mà hiện cô nàng sở hữu cho mình khối tài sản khiến nhiều người phải ao ước. 

Hiện nữ diễn viên Phương Oanh đang có cuộc sống viên mãn trong một căn hộ cao cấp với diện tích lên đến 100m2 nằm ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh - Ảnh 1

 

Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh - Ảnh 2

 

Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh - Ảnh 3

 

Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh - Ảnh 4

 

Những hình ảnh về căn hộ sang chảnh và siêu xe của nữ diễn viên Phương Oanh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Internet
Những hình ảnh về căn hộ sang chảnh và siêu xe của nữ diễn viên Phương Oanh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Internet

Toàn bộ căn hộ được bàn giao với 3 phòng ngủ nhưng được cô đạp bỏ một phòng để nới rộng không gian phòng khách. 

Cách bố trí cùng những vật dụng được cô bày trí trong căn phòng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. 

Vốn là người đảm đang và yêu thích công việc bếp núc nên nữ diễn viên khá chăm chút cho không gian nấu nướng của mình với tủ rượu cùng đồ gia dụng bếp vô cùng hiện đại. 

Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh - Ảnh 5

 

Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh - Ảnh 6

 

Không chỉ sở hữu nhà lầu, xế sang, Phương Oanh còn có thú vui của giới thượng lưu khi thường xuyên đi đánh golf. Ảnh: Internet
Không chỉ sở hữu nhà lầu, xế sang, Phương Oanh còn có thú vui của giới thượng lưu khi thường xuyên đi đánh golf. Ảnh: Internet

Trong loạt ảnh được hé lộ về không gian sống của nữ diễn viên, từ khu vực bàn ăn nhìn ra ban công cho đến không gian phòng khách đều hưởng trọn ánh sáng tự nhiên.

Khu vực bàn thờ được ngăn cách với không gian bên ngoài bằng vách ngăn gỗ nhằm đảm bảo sự tôn nghiêm.

Ngoài căn hộ sang chảnh đầy đủ tiện nghi hoành tráng, mới đây nữ diễn viên cũng khá mạnh tay khi tự tậu cho mình xe hơi với mức giá lên đến 3 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những phương tiện giúp cô di chuyển thuận tiện cho công việc của mình. 

Cô cũng có cho mình một cửa hàng kinh doanh về các mặt hàng thời trang nhưng sau đó cô tạm dừng để tập trung cho nghiệp diễn sau khi nhận lời tham gia bộ Phim Hương vị tình thân

Sửng sốt với độ giàu có của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh sau 10 năm dấn thân vào phim ảnh - Ảnh 7

 

Cô thường xuyên có những chuyến đi du lịch với những màn check in sang chảnh. Ảnh: Internet
Cô thường xuyên có những chuyến đi du lịch với những màn check in sang chảnh. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Phương Oanh cũng được biết đến là mỹ nhân khét tiếng trong Vbiz khi sở hữu nhiều món đồ hiệu xa xỉ. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có thú vui của 'hội nhà giàu' khi thỉnh thoảng đi đánh golf như giới thượng lưu cũng như có những chuyến du lịch sang chảnh. 

Theo dõi nữ diễn viên trên trang cá nhân của mình, dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên check in ở những nơi sang chảnh và giàu có khiến không ít người phải trầm trồ mơ ước. 

Mối quan hệ giữa Phương Oanh và Shark Bình hình đang nhận về nhiều sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Phương Oanh và Shark Bình hình đang nhận về nhiều sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây Phương Oanh bất ngờ dính vào ồn ào hẹn hò với Shark Bình khi cả hai bị lộ loạt ảnh tình tứ ở sân bay. 

Nữ diễn viên sau đó đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định mối quan hệ yêu đương với Shark Bình. Tuy nhiên, điều khiến dân tình cảm thấy khó hiểu chính là những thông tin bất nhất của Shark Bình và vợ của nam doanh nhân này. 

   >>XEM THÊM: Từ diễn viên tay ngang, 7 vai diễn giúp Phương Oanh 'oanh tạc' màn ảnh Việt

Theo đó, theo như lời Shark Bình chia sẻ thì anh và vợ 'cũ' đã đồng thuận và có thoả thuận 'bằng miệng' về việc ly hôn. Trong khi đó, phía vợ Shark Bình cho biết giấy kết hôn vẫn còn nằm trong két trong gia đình và hiện cô và Shark Bình vẫn là vợ chồng. 

Chính những thông tin này khiến nữ diễn viên Phương Oanh nhận về nhiều chỉ trích của CĐM khi cho rằng cô là 'tiểu tam' xen vào mối quan hệ của gia đình Shark Bình. 

Hiện vụ việc như thế nào chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ. Nhưng sau vụ ồn ào lần này, danh tiếng cũng như hình ảnh của nữ diễn viên Phương Oanh đã bị ảnh hưởng ít nhiều.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news