Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu gặp sự cố trên sân Hàng Đẫy, may có mẹ Duy Mạnh giải vây

Thứ ba, 01/11/2022, 11:11 (GMT+7)

Xuất hiện trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho bạn trai Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My nhanh chóng gây chú ý với nhan sắc giản dị và xinh đẹp.

Vừa qua trên sân Hàng Đây đã diễn ra trận so tài giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC. Kết quả chung cuộc 3-0 nghiêng về Hà Nội FC. Dù không đăng ký thi đấu nhưng Đoàn Văn HậuDoãn Hải My đều xuất hiện trên sân để theo dõi trận đấu.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu cùng nhau đi xem bóng
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu cùng nhau đi xem bóng
Khoảnh khắc nàng hậu không đi theo bạn trai nên gặp sự cố
Khoảnh khắc nàng hậu không đi theo bạn trai nên gặp sự cố

Xuất hiện trên sân, nàng mẫu sinh năm 2001 mặc áo thun trắng, quần jean xắn gối năng động. Cặp đôi trai tài gái sắc khiến những người xung quanh không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Sau khi kết thúc trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã xuống sân để chúc mừng đồng đội. Doãn Hải My ban đầu dõi theo bạn trai nhưng sau đó cô bước đến bên mẹ Cầu thủ Duy Mạnh và trò chuyện với bà. Vì đeo khẩu trang nên cô bị bảo vệ giữ lại vì tưởng là khán giả. 

May mắn mẹ Duy Mạnh đã giải vây cho Hải My
May mắn mẹ Duy Mạnh đã giải vây cho Hải My

Mẹ Duy Mạnh sau đó đã giới thiệu: "Đây là người nhà của Hậu mà" nên sau đó cô được cho vào. Khoảnh khắc Hải My được mẹ Duy Mạnh giải vây nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu là cặp đôi cầu thủ và người đẹp được người hâm mộ yêu mến vì sở hữu ngoại hình xứng đôi vừa lứa. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 nhưng phải đến gần đây mới công khai mối quan hệ.

Đoàn Văn Hậu và mẹ Duy Mạnh gặp gỡ nói chuyện sau trận đấu
Đoàn Văn Hậu và mẹ Duy Mạnh gặp gỡ nói chuyện sau trận đấu

Nói về bạn gái, Văn Hậu thừa nhận Hải My là mẫu hình nam cầu thủ tìm kiếm bao lâu nay. Dù là con gái phố nhưng Hải My sẵn sàng xắn tay áo rửa bát, cùng mọi người làm việc, đó là điều khiến nam cầu thủ trận trọng. Chuyện tình cảm đẹp của cả hai được khán giả kỳ vọng sẽ có một đám cưới không xa trong tương lai.

Ảnh: Chụp màn hình, Dân Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news