Tin mới

Bất ngờ diện mạo bố vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 01/11/2022, 10:09 (GMT+7)

Trong đám cưới của con gái, gia đình vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng không xuất hiện và đến nay khi Dianka chuẩn bị sinh nở, phụ huynh mới chính thức lên sóng.

Gia đình nhà vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhận xét là gia đình cực phẩm khi mẹ và con gái đều rất xinh đẹp, Dianka bản thân là người mẫu cũng sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, một nhân vật cho đến bây giờ hiếm hoi mới lộ diện chính là bố đẻ của cô nàng.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng bên mẹ đẻ và em gái ruột
Vợ Thủ môn Bùi Tiến Dũng bên mẹ đẻ và em gái ruột

Từ ngày Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò đến khi kết hôn, cha của Dianka chưa một lần xuất hiện do hoàn cảnh. Phải đến khi cô nàng chuẩn bị hạ sinh quý tử, gia đình mới sang Việt Nam để thăm và chăm sóc con gái phụ con rể.

Bất ngờ diện mạo bố vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1

Được biết cách đây 2 tuần, mẹ và em gái của Dianka đã sang thăm nàng WAGs. Nếu như mẹ vợ gây ấn tượng với nhan sắc tuổi U50 xinh đẹp thì em gái lại sở hữu gương mặt baby, xinh chẳng kém chị, làn da trắng, đôi môi hồng. Cả gia đình được nhận xét cực phẩm chỉ thiếu mỗi bố của nàng WAGs.

Bố đẻ của nàng WAGs
Bố đẻ của nàng WAGs

Mới đây, trong một bức hình selfie đã hé lộ diện mạo của gia đình Dianka, trong đó có bố vợ Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người đàn ông này được nhận xét có ngoại hình cao ráo, trẻ trung. Dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội nhưng có thể thấy bố của nàng mẫu có ngoại hình cực phong độ. 

Anh trai của Dianka
Anh trai của Dianka

Được biết bố Dianka sinh ra và lớn lên trong gia đình có 3 anh em, cô là con gái thứ hai, trên cô là một anh trai và bên dưới là em gái. Không chỉ mẹ, em gái mà anh trai của nàng mẫu cũng có ngoại hình sáng và điển trai. Chính nàng mẫu còn phải cảm thán rằng nếu đó không phải anh trai thì cô sẽ hẹn hò với anh ngay.

Bất ngờ diện mạo bố vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Bà xã Bùi Tiến Dũng là một người mẫu quốc tế, cô từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Cơ duyên đến Việt Nam đã giúp cô thành đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hiện cặp đôi đã có một tổ ấm hạnh phúc và chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news