Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu gây ấn tượng với mặt 'mộc' láng mịn

Thứ ba, 28/03/2023, 09:10 (GMT+7)

Cô nàng Doãn Hải My tự tin chia sẻ hình ảnh mặt mộc nhưng không mộc của mình lên mạng xã hội cá nhân.

Mới đây, bạn gái Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vừa chia sẻ hình ảnh chụp tại quán cafe khá nổi tiếng tại Hà Nội. Trong ảnh, cô nàng tự tin khoe dáng cùng đôi chân dài miên man của mình. Dù trời khá lạnh nhưng cô vẫn mạnh dạn diện áo croptop chụp ảnh.

Người chụp ảnh cho cô nàng rất có thể chính là bạn trai Đoàn Văn Hậu. Cả hai luôn đi với nhau như hình với bóng kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm trong thời gian câu thủ quê Thái Bình đang được xả trại.

Doãn Hải My tự tin khoe mặt mộc trên MXH
Doãn Hải My tự tin khoe mặt mộc trên MXH
Bạn gái Đoàn Văn Hậu gây ấn tượng với mặt 'mộc' láng mịn - Ảnh 1
 

Đáng chú ý, Hải My còn chia sẻ hình ảnh cô không sử dụng filter lên mạng xã hội. Trong ảnh, cô nàng cũng đã make up "sương sương" và không sử dụng bất kỳ "giúp đỡ nào từ các app chụp ảnh". Trông cô nàng sinh năm 2001 khá kém sắc so với những bức ảnh có sử dụng filter làm đẹp từ app.

Hải My khá kém sắc so với những bức ảnh có sử dụng filter làm đẹp từ app
Hải My khá kém sắc so với những bức ảnh có sử dụng filter làm đẹp từ app

Được biết, Hải My đang trong thời gian làm khoá luận tốt nghiệp trước khi kết thúc chương trình học tại ĐH Luật Hà Nội. Chưa rõ sau khi ra trường cô có tiếp tục theo đuổi công việc của một luật sư hay không, nhưng hiện tại cô đang là thương hiệu người mẫu khá đắt show cho các nhãn hàng thời trang.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My