Tin mới

Văn Hậu, Đức Chinh, Thành Chung đưa 'nóc nhà' lên Sa Pa hẹn hò nhóm

Thứ tư, 22/02/2023, 22:16 (GMT+7)

Thời gian V-League 2023 tạm nghỉ cũng là lúc các tuyển thủ dành thời gian cho người thương.

Các cặp đôi Văn Hậu - Hải My, Đức Chinh - Hà Trang, Thành Chung - Tố Uyên rủ nhau du lịch Sa Pa sương mù những ngày V.League tạm nghỉ.

Trên mạng xã hội, nàng WAGs Doãn Hải My - bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa chia sẻ video khi cùng anh đi bộ khám phá Sa Pa. Sa Pa những ngày này mù sương, và khá lạnh, cặp đôi phải mặc áo khác ấm giữ nhiệt. Thấy người yêu cầm điện thoại quay video sống ảo, Văn Hậu hợp tác bằng động tác nháy mắt nhí nhảnh.

Văn Hậu, Đức Chinh, Thành Chung đưa 'nóc nhà' lên Sa Pa hẹn hò nhóm - Ảnh 1
 
Hải My cùng Văn Hậu tại Sapa. Ảnh: Chụp màn hình
Hải My cùng Văn Hậu tại Sapa. Ảnh: Chụp màn hình

Đi cùng Văn Hậu và Hải My đến Sa Pa chuyến này còn có hai cặp đôi khác là Hà Đức Chinh và bà xã Mai Hà Trang, Nguyễn Thành Chung và vợ Ngô Tố Uyên. Ba cặp đôi tạo thành nhóm, cùng đi chơi, cùng hẹn hò, ăn uống, tận hưởng những giây phút thảnh thơi bên nhau.

Thành Chung cùng Tố Uyên. Ảnh: Instagram Thành Chung
Thành Chung cùng Tố Uyên. Ảnh: Instagram Thành Chung
Hà Trang cùng Đức Chinh. Ảnh: Instagram Đức Chinh
Hà Trang cùng Đức Chinh. Ảnh: Instagram Đức Chinh

Khi Hải My và Hà Trang khoe ảnh check-in cùng người thương trong sương mù thì nàng WAGs Tố Uyên lại chia sẻ khoảnh khắc buổi tối lãng mạn cùng Thành Chung bên bếp lửa, với rượu vang và những món ăn ngon. Bộ ba nàng WAGs Hải My, Hà Trang, Tố Uyên cũng không quên đăng ảnh selfie cùng nhau, cho thấy mối quan hệ thân thiết.

Bộ ba nàng WAGs Hải My, Hà Trang, Tố Uyên đăng ảnh selfie cùng nhau
Bộ ba nàng WAGs Hải My, Hà Trang, Tố Uyên đăng ảnh selfie cùng nhau

Trước đó, ba cặp đôi cũng đã có một khoảnh khắc thú vị được fan chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Trong bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Bảo Hân - bạn thân của nhóm, ba cặp đôi Văn Hậu - Hải My, Đức Chinh - Hà Trang, Thành Chung - Tố Uyên cùng làm hành động tình cảm với người yêu. Chỉ có Bảo Hân cô đơn ngồi giữa cùng với chiếc bánh kem trên tay.

Văn Hậu, Đức Chinh, Thành Chung đưa 'nóc nhà' lên Sa Pa hẹn hò nhóm - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news