Tin mới

Sự thân thiết giữa Đoàn Văn Hậu cùng gia đình vợ tương lai khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ sáu, 24/02/2023, 11:48 (GMT+7)

Chỉ thông qua một vài chi tiết, CDM được thấy sự thân thiết giữa Đoàn Văn Hậu cùng gia đình vợ tương lai khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được biết đến là cặp đôi đẹp nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Họ xứng đáng là cặp trai tài gái sắc khi chàng là chân sút đình đám và điển trai còn nàng xinh đẹp, học thức và là con nhà có điều kiện. 

Theo dõi trang cá nhân của cả 2, họ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tình tứ khiến nhiều người chú ý. 

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là cặp đôi hạnh phúc được khán giả yêu mến (Ảnh: FBNV)
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là cặp đôi hạnh phúc được khán giả yêu mến (Ảnh: FBNV)

Nhắc đến top 10 Miss World Doãn Hải My, người yêu mến cũng vô cùng ngưỡng mộ khi cô có 1 người mẹ vô cùng xinh đẹp, trẻ trung có tên là Mai Đoàn. Cách đây ít hôm, nàng WAGs khiến nhiều người phải "đổ gục" khi khoe hình ảnh phụ huynh trông vô cùng xinh đẹp. 

Để có được vóc dáng chuẩn khiến nhiều người mê, bà mẹ đình đám này rất tích cực luyện tập. Bà có niềm đam mê lớn với bộ môn Yoga. 

Nhan sắc mẹ của Doãn Hải My khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc mẹ của Doãn Hải My khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Nhiều người cũng không khỏi tò mò mối quan hệ của Đoàn Văn Hậu với mẹ vợ tương lai. Song, thông qua những khoảnh khắc được chia sẻ có thể thấy giữa họ vô cùng tốt đẹp.

Mẹ của nàng Hot girl 10X cũng là người có niềm đam mê lớn với môn thể thao vua. Bởi vậy nên thời gian qua không khó hiểu khi các trận đấu có "con rể" ra sân, cả gia đình Hải My đều có mặt để cổ vũ nhiệt tình.

Trước đó trong 1 trận đấu của ĐT Việt Nam, khi Văn Hậu - Tiến Linh đã có phối hợp mở tỷ số, mẹ của Doãn Hải My đã dành lời động viên: “Hậu - Linh, yêu 2 cháu”. 

Khoảnh khắc của Đoàn Văn Hậu với mẹ của Doãn Hải My (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc của Đoàn Văn Hậu với mẹ của Doãn Hải My (Ảnh: FBNV)

Hay như trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hải My đã về Thái Bình ra mắt nhà bạn trai. Sau đó, Văn Hậu cũng lái xe lên Hà Nội để thăm nhà bạn gái. Điều này khiến cho khán giả càng được dịp trông ngóng đám cưới của họ sớm được diễn ra. 

Doãn Hải My cùng với bố mẹ (Ảnh: FBNV)
Doãn Hải My cùng với bố mẹ (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại cặp đôi đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Sapa để hâm nóng tình cảm. Đồng hành trong chuyến đi này còn có thêm cặp đôi Đức Chinh - Mai Hà Trang và Thành Chung - Ngô Tố Uyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news