Tin mới

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ chuyện 'đập mặt xây lại', ngoại hình gây chú ý

Chủ nhật, 19/02/2023, 18:46 (GMT+7)

Mới đây, Bạch Lan Phương - bạn gái nam diễn viên Huỳnh Anh lại có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.

Theo đó, cô nàng chia sẻ về việc tiếp tục thẩm mỹ để có vẻ ngoài ưng ý. Nữ MC cho biết, nhiều người thường giấu nhẹm chuyện sửa sang, song cô chọn cách công khai bởi vốn dĩ luôn bị nói "đập mặt xây lại". Chưa kể, việc làm đẹp cũng không có gì xấu xa nên Bạch Lan Phương cũng không ngại chia sẻ.

Ngoại hình bạn gái Huỳnh Anh sau khi nhấn mí.
Ngoại hình bạn gái Huỳnh Anh sau khi nhấn mí.

"Em làm ngành làm đẹp, em nhìn là biết có nhiều người làm lắm lắm nè, chẳng qua họ có thừa nhận hay không thôi. Kệ đi, đó là lựa chọn của mỗi người mà.

Trước khi định đi nhấn mí là em cũng loa lên cho mấy chị em chơi chung rồi, mọi người toàn bảo thôi, đẹp rồi làm gì nữa. Mí em cũng không phải một mí, nhưng mà em đi dẫn hay đi event vẫn phải dán kích mí, mà dán nhiều nó lại hơi bụp bụp ý, nên em muốn nhấn cho to hơn, rõ nếp mí hơn.

Và hôm nay có 3 chị em rủ nhau cùng đi, làm xong mọi người bảo: 'Công nhận nhỉ, trước khi làm không xấu nhưng làm xong thấy đẹp hẳn ra'.

Cảm nhận là chẳng đau tẹo nào, làm có 15 phút là xong, làm xong cũng chẳng kiêng khem hay phải uống thuốc gì, và cũng không sưng luôn, trông mặt như mới ngủ dậy hay vừa khóc tý thôi", bạn gái Huỳnh Anh kể và khẳng định cô nhấn mí chứ không cắt mí nên không đau, không sưng và cũng không phải cắt chỉ lại.

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ chuyện 'đập mặt xây lại', ngoại hình gây chú ý - Ảnh 1
 
Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ chuyện 'đập mặt xây lại', ngoại hình gây chú ý - Ảnh 3
 
Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ chuyện 'đập mặt xây lại', ngoại hình gây chú ý - Ảnh 4
Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, từng là MC của VTV. Hot mom nhận được nhiều sự chú ý khi xác nhận hẹn hò Diễn viên Huỳnh Anh vào cuối năm 2020.

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ chuyện 'đập mặt xây lại', ngoại hình gây chú ý - Ảnh 5
 

Nữ MC hơn bạn trai 6 tuổi, trước đó có 1 con gái riêng sau mối quan hệ dang dở. Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, mùi mẫn.

Mặc dù lệch tuổi nhưng họ vẫn được nhận xét tương xứng về mặt ngoại hình (Ảnh: FBNV)
Mặc dù lệch tuổi nhưng họ vẫn được nhận xét tương xứng về mặt ngoại hình (Ảnh: FBNV)

Kể từ khi hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương liên tục dành cho nhau những hành động ngọt ngào, tình cảm khiến cho nhiều người không khỏi "tan chảy". Gần đây, khi tiết lộ về thời điểm tổ chức đám cưới, cựu MC VTV hé lộ, tiệc hỷ của cặp đôi sẽ diễn ra bí mật. Cô cũng cho biết sẽ chọn "năm đẹp" để sinh con cho Huỳnh Anh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news