Tin mới

Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy và bạn gái mới đã đến giai đoạn táo bạo

Thứ ba, 10/01/2023, 20:45 (GMT+7)

Động thái mới của Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong khiến dân tình đồn đoán họ đã bước vào giai đoạn sống thử.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông đã tiết lộ lịch trình của Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong. Hai người cùng nhau đi mua sắm, cùng về nhà nên bị nghi sống cùng nhau như một cặp vợ chồng.

Hôm đó, cả 2 người cùng nhau ra khỏi rạp, Lưu Khải Uy lên xe trước, Lý Hiểu Phong theo sau, chào tạm biệt bạn bè trước khi ra về.

Cả hai cùng nhau đến một cửa hàng tiện lợi. Lý Hiểu Phong đi trước, Lưu Khải Uy giữ cửa giúp cô rồi bước vào sau.

Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy và bạn gái mới đã đến giai đoạn táo bạo - Ảnh 1
Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy và bạn gái mới đã đến giai đoạn táo bạo - Ảnh 2
Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy và bạn gái mới đã đến giai đoạn táo bạo - Ảnh 3

Khi đi ra, Lý Hiểu Phong một tay cầm túi xách, tay kia cầm vài chai nước uống. Lúc này, Lưu Khải Uy không được ga lăng lắm bởi anh không chủ động giúp bạn gái xách đồ. Nữ diễn viên thỉnh thoảng ngoái lại nói chuyện với bạn trai nhưng Lưu Khải Uy không đáp lời.

Lý Hiểu Phong đặt đồ vào ghế phụ còn Lưu Khải Uy đóng cửa cho cô. Cả 2 cùng nhau ngồi trên ghế phụ, tài xế đưa họ về nhà. Chính điều này khiến CDM suy đoán hai người đang sống thử.

Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy và bạn gái mới đã đến giai đoạn táo bạo - Ảnh 4

Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong bị bắt gặp nắm tay nhau đi dạo vào tháng 10 năm ngoái, sau đó chuyện tình cảm của họ bị phanh phui. Sau 2 lần bị chụp ảnh, Lưu Khải Uy đã nhận lời phỏng vấn của truyền thông Hong Kong và thừa nhận mối quan hệ. Bố anh, ông Lưu Đan cũng bày tỏ sự vui mừng khi con trai tìm được bạn gái mới hậu ly hôn Dương Mịch.

Hậu ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy và bạn gái mới đã đến giai đoạn táo bạo - Ảnh 5

Những màn tương tác ngọt ngào của Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong trên MXH cũng bị cư dân mạng nhìn ra. Ban đầu 2 người khá kín kẽ nhưng sau công khai thì đã đăng ảnh đi du lịch cùng nhau, chia sẻ cuộc sống thường ngày và để lại những bình luận tình cảm trên trang cá nhân của nhau.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, cả 2 tiếp tục kín tiếng, không còn tung hết những chuyện nhỏ nhặt lên mạng. Cả 2 người đều đã có con riêng và trải qua đổ vỡ nên mối quan hệ hiện tại của họ được nhiều người ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news