Tin mới

Bùi Lan Hương lên đồ cắt xẻ khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 34

Thứ sáu, 28/07/2023, 12:20 (GMT+7)

Bùi Lan Hương có màn lên đồ khoe đường cong đầy quyến rũ. Ở tuổi 34 vẻ đẹp hình thể của bạn gái Nguyễn Quang Dũng vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau khi công khai tình cảm bên nhau, Đạo diễn Nguyễn Quang DũngCa sĩ Bùi Lan Hương đã nhận được nhiều lời chúc mừng của công chúng. Dù có cách biệt tuổi tác, thế nhưng cả hai vẫn được nhận xét là vô cùng xứng đôi khi đều là những tên tuổi có thực lực và tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bùi Lan Hương lên đồ cắt xẻ khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 34 - Ảnh 1
 

Với Bùi Lan Hương, bên cạnh tài năng âm nhạc, cô còn gây chú ý khi thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và khoe sắc vóc đầy cuốn hút. Ở tuổi 34, Bùi Lan Hương sở hữu vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ trưởng thành, két kiêu sa và đầy khí chất cũng phảng phất trong mỗi khoảnh khắc cô đăng tải.

Mới đây nhất, Bùi Lan Hương còn có màn lên đồ đầy quyến rũ, khoe đường cong "vạn người mê". Không phải là màn diện bikini đọ sắc vóc với nắng hè, bạn gái Nguyễn Quang Dũng lần này khoác lên mình chiếc đầm dài đen huyền bí, thiết kế bó sát người cũng phần cắt xẻ táo bạo giúp Bùi Lan Hương tôn trọn lợi thế hình thể đẹp, vòng 1 lấp ló đầy quyến rũ. 

Bùi Lan Hương lên đồ cắt xẻ khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 34 - Ảnh 2
 
Bùi Lan Hương lên đồ cắt xẻ khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 34 - Ảnh 3
 
Bùi Lan Hương lên đồ cắt xẻ khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 34 - Ảnh 4
 
Bùi Lan Hương lên đồ cắt xẻ khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 34 - Ảnh 5
 
Bùi Lan Hương khoe đường cong đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV
Bùi Lan Hương khoe đường cong đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt khoảnh khắc này, ai nấy cũng đều trầm trồ với thân hình đầy quyến rũ ở tuổi 34 của Bùi Lan Hương. Đồng thời, những hình ảnh này cũng cho thấy sự tinh tế, khéo léo của nữ ca sĩ khi lựa chọn trang phục để tôn trọn lợi thế hình thể của mình.

Bùi Lan Hương lên đồ cắt xẻ khoe thân hình quyến rũ ở tuổi 34 - Ảnh 6
 
Bùi Lan Hương thường xuyên khoe dáng với đồ bơi. Ảnh: FBNV
Bùi Lan Hương thường xuyên khoe dáng với đồ bơi. Ảnh: FBNV

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ bắt đầu bùng nổ khi cô góp mặt trong chương trình Sing my song - Bài hát yêu thích 2018. Sau đó ít năm, cơ duyên với ca khúc Ngày chưa giông bão của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã giúp tên tuổi bạn gái Nguyễn Quang Dũng phủ sóng mạnh mẽ và được nhiều người yêu mến. Thành công đáng kể nhất của người tình Nguyễn Quang Dũng trong sự nghiệp nghệ thuật chính là bước ngoặt tham gia diễn xuất với bộ phim Em và Trịnh. Trong phim, nữ ca sĩ vào vai Khánh Ly thời trẻ và có màn cất giọng đầy ấn tượng trong các bản tình ca huyền thoại do Trịnh Công Sơn sáng tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news