Tin mới

Bùi Lan Hương để lộ tình trạng quan hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau thời gian công khai tình cảm

Thứ ba, 04/07/2023, 17:34 (GMT+7)

Chỉ thông qua một hành động, Bùi Lan Hương đã vô tình hé lộ tình trạng quan hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau thời gian công khai mối quan hệ.

Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương, Ca sĩ Bùi Lan HươngĐạo diễn Nguyễn Quang Dũng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình. Mới đây bên dưới bài viết của đạo diễn Đất rừng phương Nam, bạn gái của anh đã có động thái đáng chú ý. Và động thái này cũng vô tình hé lộ về mối quan hệ hiện tại giữa 2 người.

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng thoải mái thể hiện tình cảm sau khi công khai. Ảnh: FBNV
Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng thoải mái thể hiện tình cảm sau khi công khai. Ảnh: FBNV

Theo đó, bên dưới đoạn tản mạn của Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Bùi Lan Hương bình luận: "Về ăn cơm!". Hành động này đã phần nào khẳng định vai trò "nóc nhà" của giọng ca Ngày chưa giông bão trước "nửa kia". Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng cả hai đang sống chung khi mối quan hệ tình cảm giữa họ đang rất gắn bó, mặn nồng và đã kéo dài 3 năm qua.

Bùi Lan Hương thể hiện bản thân là 'nóc nhà' quyền lực đồng thời cũng hé lộ chuyện chung sống. Ảnh: Chụp màn hình
Bùi Lan Hương thể hiện bản thân là "nóc nhà" quyền lực đồng thời cũng hé lộ chuyện chung sống. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi công khai tình cảm, Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng đều là cái tên nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đặc biệt với nữ ca sĩ Bùi Lan Hương, cô liên tục khiến dân tình trầm trồ về màn khoe sắc vóc đầy quyến rũ trong đồ bơi. Ở tuổi 34, vẻ đẹp trưởng thành, đầy ma mị cùng thân hình quyến rũ của nữ ca sĩ giúp cô trở nên nổi bật trong từng khoảnh khắc. Vừa có sắc, vừa có tài, mối quan hệ giữa cô và vị đạo diễn tài ba cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

Bùi Lan Hương để lộ tình trạng quan hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau thời gian công khai tình cảm - Ảnh 1
 
Bùi Lan Hương luôn khiến dân tình trầm trồ với những màn khoe hình thể cực bắt mắt. Ảnh: FBNV
Bùi Lan Hương luôn khiến dân tình trầm trồ với những màn khoe hình thể cực bắt mắt. Ảnh: FBNV

Trước khi công khai danh tính bạn trai là đạo diễn tài ba, Bùi Lan Hương từng thể hiện niềm hạnh phúc bên người đàn ông của mình: "Đến nay, chúng tôi đã sống nhiều năm bên nhau. Cuộc sống luôn có lúc thăng trầm, đi qua tất cả điều đó giúp tôi nhận ra ai mới là người mình thực sự trân trọng. Vì thế chúng tôi càng nghiêm túc, vun đắp cho tình yêu sớm ngày đơm quả ngọt. Tôi thật may mắn khi có anh - một người tử tế, rộng lượng, vị tha và dễ chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news