Tin mới

Lâm Khánh Chi khoe visual U40 không khác gì hotgirl mạng xã hội

Thứ sáu, 28/07/2023, 09:50 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi khiến cư dân mạng phải trầm trồ, thốt lời ngợi khen bởi nhan sắc ngày một thăng hạng của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải khoảnh khắc khoe visual đẹp nức nở. Vẻ đẹp của cô khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý. Cùng với hình ảnh này, nữ ca sĩ còn đính kèm dòng trạng thái thả thính: "Bé đang chờ anh".

Lâm Khánh Chi đẹp như hotgirl trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi đẹp như hotgirl trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh này, Lâm Khánh Chi lên đồ cầu kỳ, đặc biệt lối makeup lung linh, ảo diệu khiến vẻ đẹp của Lâm Khánh Chi vô cùng lộng lẫy, không khác gì một hotgirl mới ở độ tuổi 20. Phải khẳng định rằng nữ ca sĩ luôn biết cách tôn nhan sắc của mình trong mọi phong cách và vẻ đẹp của cô cũng ngày một thăng hạng theo thời gian.

Lâm Khánh Chi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi hiện tại đang có cuộc sống độc thân tự do, tự tại. Cô từng có cuộc hôn nhân mặn nồng với chồng trẻ Phi Hùng. Tuy nhiên sau một thời gian gắn bó, cả hai quyết định đi đến ly hôn vì không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Thời gian vừa qua, đã từng xuất hiện tin đồn về việc cả hai tái hợp. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng, khẳng định thông tin này là không chính xác. Dù đã ly hôn thế nhưng chồng cũ vẫn luôn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong việc nuôi dạy con trai. 

Lâm Khánh Chi phủ nhận việc nối lại tình xưa với chồng cũ. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi phủ nhận việc nối lại tình xưa với chồng cũ. Ảnh: Internet

Giờ đây, khi đã là người phụ nữ độc thân, Lâm Khánh Chi cũng dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, được sống là chính mình. Cũng bởi vậy mà mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm 2022 lên tới gần 2 tỷ đồng. Gần đây nhất, Lâm Khánh Chi đã thực hiện phẫu thuật dây thanh quản để có thể sở hữu giọng nói nhẹ nhàng. Đến nay, giọng nói của nữ ca sĩ đang dần có những chuyển biến tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news