Tin mới

Hồ Văn Cường được khen vì hành động tinh tế

Thứ sáu, 28/07/2023, 10:11 (GMT+7)

Hồ Văn Cường được cộng đồng mạng nhận xét là tinh tế.

Mới đây, trong một trang FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của nam ca sĩ trong một đêm nhạc được tổ chức tại Hà Nội. Xuất hiện trên sân khấu với bộ vest cam chỉn chu, ngoại hình của Hồ Văn Cường được nhiều khán giả nhận xét là ngày càng cao lớn, phong độ, khác với hình ảnh gầy nhom trước đó. 

Bên cạnh những tiết mục trình diễn vô cùng cảm xúc mà Hồ Văn Cường gửi tặng đến những khán giả thân thương, khoảng khắc nam ca sĩ chụp ảnh giao lưu cùng một số người hâm mộ lớn tuổi cô cùng lễ phép, tinh tế.

Cụ thể, khi cầm điện thoại selfie cùng khán giả lớn tuổi, nam ca sĩ đã chủ động cúi thấp người để có sự cân bằng về mặt chiều cao với vị khán giả. Không những thế, Cường còn rất tinh tế khi di chuyển máy một cách linh động để có thể chụp bức ảnh đẹp nhất cùng người hâm mộ. 

Hồ Văn Cường được khen vì hành động tinh tế - Ảnh 1
 
Hồ Văn Cường được khen vì hành động tinh tế - Ảnh 2
 

Chính hành động này đã khiến nhiều người càng thêm phần yêu mến cậu ca sĩ nhỏ tuổi này. Bên dưới clip nhanh chóng có những lời khen về sự tinh tế từ những hành động nhỏ của Hồ Văn Cường. Chính sự hiền lành, nhiệt tình của em đã ghi điểm với khán giả. 

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã hoạt động ca hát một cách đầy tích cực, không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được sự ủng hộ đầy nồng nhiệt từ khán giả. 

Hồ Văn Cường được khen vì hành động tinh tế - Ảnh 3
 

Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news