Tin mới

Bạn gái Nguyễn Quang Dũng tiếp tục thả dáng khoe thân hình 'vạn người mê'

Thứ hai, 03/07/2023, 19:30 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc mới nhất của Bùi Lan Hương - bạn gái đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến dân tình phải trầm trồ, ước ao bởi sắc vóc đầy ấn tượng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Bùi Lan Hương - bạn gái Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đăng tải khoảnh khắc đầy ấn tượng khi khoe dáng trước thiên nhiên. Loạt hình này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi sắc vóc đầy cuốn hút của nữ ca sĩ.

Bùi Lan Hương chuộng khoe dáng trong đồ bơi. Ảnh: FBNV
Bùi Lan Hương chuộng khoe dáng trong đồ bơi. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, Bùi Lan Hương diện set đồ biển nổi bật với màu sắc sặc sỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế của bộ đồ một mảnh này cũng gây ấn tượng hơn với phần áo choàng dài, giúp tôn sắc vóc người diện thêm phần thướt tha.

Vốn sở hữu thân hình cân đối và đầy quyến rũ, Bùi Lan Hương một lần nữa khiến bao người phải trầm trồ vì vẻ đẹp khó rời mắt ở tuổi 34. Không chỉ sở hữu hình thể đẹp mà gương mặt tươi tắn, nụ cười duyên dáng của Bùi Lan Hương không chỉ khiến trái tim Nguyễn Quang Dũng mà nhiều người hâm mộ cũng phải siêu lòng.

Bạn gái Nguyễn Quang Dũng tiếp tục thả dáng khoe thân hình 'vạn người mê' - Ảnh 1
 
Bạn gái Nguyễn Quang Dũng tiếp tục thả dáng khoe thân hình 'vạn người mê' - Ảnh 2
 
Sắc vóc nuột nà của Bùi Lan Hương. Ảnh: FBNV
Sắc vóc nuột nà của Bùi Lan Hương. Ảnh: FBNV

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ bắt đầu bùng nổ khi cô góp mặt trong chương trình Sing my song - Bài hát yêu thích 2018. Sau đó ít năm, cơ duyên với ca khúc Ngày chưa giông bão của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã giúp tên tuổi bạn gái Nguyễn Quang Dũng phủ sóng mạnh mẽ và được nhiều người yêu mến hơn.

Thành công đáng kể nhất của người tình Nguyễn Quang Dũng trong sự nghiệp chính là bước ngoặt tham gia diễn xuất với bộ phim Em và Trịnh. Trong phim, nữ ca sĩ vào vai Khánh Ly thời trẻ.

Bạn gái Nguyễn Quang Dũng tiếp tục thả dáng khoe thân hình 'vạn người mê' - Ảnh 3
 

Nói về chuyện tình cảm bên vị đạo diễn tài ba, Bùi Lan Hương từng thể hiện niềm hạnh phúc: "Đến nay, chúng tôi đã sống nhiều năm bên nhau. Cuộc sống luôn có lúc thăng trầm, đi qua tất cả điều đó giúp tôi nhận ra ai mới là người mình thực sự trân trọng. Vì thế chúng tôi càng nghiêm túc, vun đắp cho tình yêu sớm ngày đơm quả ngọt. Tôi thật may mắn khi có anh - một người tử tế, rộng lượng, vị tha và dễ chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news