Tin mới

Lệ Quyên công khai hình ảnh đắt giá bên Lâm Bảo Châu, không ngại thể hiện cảm xúc với người tình kém 13 tuổi

Thứ hai, 03/07/2023, 15:00 (GMT+7)

Lệ Quyên công khai hình ảnh 'hậu trường' với Lâm Bảo Châu và còn mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình với tình trẻ.

Lệ Quyên thời gian vừa qua đã có chuyến nghỉ dưỡng tại trời Tây và khoe loạt khoảnh khắc cực đẹp mắt khi hòa mình cùng thiên nhiên. Mới đây, nữ ca sĩ còn nhận được sự chú ý khi công khai hình ảnh hậu trường của bộ ảnh này, hóa ra Lâm Bảo Châu chính là nhiếp ảnh gia đã mang đến những khoảnh khắc đẹp nhất của Lệ Quyên trong những ngày qua.

Lệ Quyên công khai hình ảnh đắt giá bên Lâm Bảo Châu, không ngại thể hiện cảm xúc với người tình kém 13 tuổi - Ảnh 1
 

Công khai hình ảnh hậu trường cực "đắt giá" của tình trẻ, Lệ Quyên còn thể hiện tình cảm cực ngọt ngào đến người tình kém 13 tuổi tuổi. Cô chỉ dùng 1 từ duy nhất là "thương" để nói lên cảm xúc, tình yêu mà mình dành cho bạn trai. Bên cạnh đó, hình ảnh này cũng tiết lộ sự yêu chiều mà Lâm Bảo Châu dành cho Lệ Quyên không chỉ trong khoảnh khắc này mà còn trong suốt khoảng thời gian cả hai gắn bó tình cảm.

Lệ Quyên nói thương Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên nói thương Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Sau 3 năm công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, cặp đôi vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho nhau.

Lệ Quyên cũng rất tâm lý khi thừa nhận khoảng cách tuổi tác là một sóng gió trong tình yêu với Lâm Bảo Châu và điều này càng khiến cô yêu hơn, thương hơn người đàn ông của mình.

Lệ Quyên công khai hình ảnh đắt giá bên Lâm Bảo Châu, không ngại thể hiện cảm xúc với người tình kém 13 tuổi - Ảnh 2
 
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm mặn nồng nhiều năm qua. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm mặn nồng nhiều năm qua. Ảnh: FBNV

"Thật sự bạn ấy chịu rất nhiều thiệt thòi. Mọi người thường chỉ thấy sự hào nhoáng nhưng ít ai thấy được những hi sinh thầm lặng. Đặc biệt là khi người đàn ông tạm quên đi khát khao của mình. Trước đây, bạn ấy bận rộn với công việc riêng. Nhưng khi yêu tôi, bạn ấy cất những ước mơ đi để toàn tâm toàn ý hỗ trợ tôi. Điều đó tạo cho tôi nhiều sức ép nhưng đồng thời cũng rất trân trọng khi bạn ấy làm vậy vì tôi", Lệ Quyên chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news