Tin mới

Bạn gái Phan Văn Đức bức xúc đáp trả tin đồn quỵt tiền, phá thai như cơm bữa

Thứ năm, 12/12/2019, 10:40 (GMT+7)

Trước những tin đồn không hay về bản thân, Nhật Linh - vợ sắp cưới của Phan Văn Đức mạnh mẽ đáp trả.

Chia tay bạn gái Ngọc Nữ không lâu, Phan Văn Đức nhanh chóng yêu đương và chuẩn bị tiến đến hôn nhân với Hot girl xứ Nghệ, Nhật Linh. Phan Văn Đức và bạn gái sẽ làm đám hỏi vào tháng 12 tới đây, còn đám cưới sẽ diễn ra vào mùng 6 Tết âm lịch.

Nhật Linh và Văn Đức đã chụp xong ảnh cưới.

Cận kề ngày trọng đại, vợ sắp cưới của Phan Văn Đức lại gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh chụp màn hình một anti-fan nói không hay về mình. Người này cho biết, "cô giáo hot girl" từng bị nhiều người bắt gặp vào nhà nghỉ, vay tiền nhưng không trả. Bức xúc hơn họ còn đặt điều cô phá thai như cơm bữa, Phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại.

Bị đồn thổi quỵt tiền, từng phá thai - vợ sắp cưới của Phan Văn Đức phản ứng gắt.

Đáp trả những chuyện bị đặt điều lần này, vợ sắp cưới của Hot boy sân cỏ lần lượt phủ nhận từng chuyện một. Cô nàng cho biết: "Bạn nào nói có dám đứng ra đây? Có bằng chứng thì mình xin rồi ngồi xuống nói chuyện nhé!", "Còn nói cả mình phá thai như cơm bữa. Xin lỗi, mình học sư phạm và lương tâm mình không bao giờ cho phép mình làm những chuyện như thế", "Chúng mình yêu nhau cũng không thiệt hại gì đến ai, mong các bạn sống văn minh và bớt soi mói người khác đi nhé",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news