Tin mới

Bạn gái Phùng Ngọc Huy rơi vào thế bí khi Thúy Anh nộp bằng chứng cho công an

Thứ tư, 06/05/2020, 14:31 (GMT+7)

Bạn gái Phùng Ngọc Huy - Đan Kim liên tiếp bị rơi vào thế bí khi chủ nợ quyết định đem toàn bộ bằng chứng đến giao cho cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.

Mới đây, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh - người tố cho bạn gái Phùng Ngọc Huy vay nợ nhưng bị bùng đã tung loạt ảnh đến cơ quan công an trình báo sự việc cùng những bằng chứng liên quan đến Đan Kim vay nợ.

Thúy Anh cùng một số nhân chứng đến cơ quan điều tra tố cáo Đan Kim. Ảnh internet

Đi cùng Huỳnh Thúy Anh đến cơ quan công an còn có một số người đã cho bạn gái Phùng Ngọc Huy vay tiền nhưng không đòi lại được. Dường như, Thúy Anh quyết tâm làm đến cùng đưa Đan Kim vào thế bí. Hiện tại phía Đan Kim chưa có động thái liên quan đến sự việc trên.

Đan Kim bất lợi khi Thúy Anh nộp bằng chứng đến cơ quan chức năng. Ảnh internet

Trước đó, khi bị Thúy Anh tố quỵt nợ, bạn gái Phùng Ngọc Huy cũng đã lên tiếng tố ngược lại khẳng định thời điểm 8 năm trước khi về Việt Nam, cô đã chi tiền đưa người này đi ăn uống chứ không mượn bất cứ khoản 5 ngàn đô nào.

Không chỉ ồn ào với chuyện quỵt tiền, Đam Kim còn bị chỉ trích vì liên quan đến chuyện tình cảm của Phùng Ngọc Huy. Trước đây, Đan Kim hẹn hò với Phùng Ngọc Huy sau khi chia tay Mai Phương. Điều này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích và bị cho là con giáp thứ 13. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, chưa bao giờ cô giật chồng của người khác.

Gần đây, khi Phùng Ngọc Huy tuyên bố đã giành được quyền nuôi bé Lavie, Đam Kim còn lên tiếng bày tỏ mong muốn cùng bạn trai nuôi con gái của Mai Phương thật tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news