Tin mới

Cường đô la đón Subeo về nhà khi Hà Hồ quấn quýt bên Kim Lý

Thứ tư, 06/05/2020, 11:29 (GMT+7)

Doanh nhân Cường đô la dành thời gian đón trai trai Subeo về nhà và đưa quý tử đi tận hưởng cuộc sống đúng chuẩn ricd kid trong lúc Hà Hồ quấn quýt bên Kim Lý.

Vừa qua, doanh nhân Cường đô la đã đón con trai Subeo về chơi và tranh thủ đưa quý tử đi khám phán thế giới sau thời gian cách ly vì dịch. Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà được bố dẫn đến tận hưởng kỳ nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng đắt đỏ. Tại đây, Subeo được khám phá thiên nhiên và tỏ ra thích thú với bộ môn đua thuyền.

Cường đô la đưa quý tử Subeo đi chơi sau thời gian xa nhau vì giãn cách xã hội. Ảnh internet

Trong khi Subeo được Cường đô la đón về chăm sóc thì Hồ Ngọc Hà lại tận hưởng quãng thời gian này hâm nóng tình cảm, quấn quýt bên Kim Lý. Nữ ca sĩ còn không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, nằm bên người tình khiến fan bấn loạn.

Trong khi Hồ Ngọc Hà dành trọn thời gian bên Kim Lý. Ảnh internet

Dù ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Bé Subeo ở với Hà Hồ nhưng vẫn thường xuyên được bố Cường đô la đón về nhà và dẫn đi chơi. Cả hai luôn tạo điều kiện tốt nhất cho quý tử có được tình cảm của cả bố và mẹ.

Không còn duyên nợ với nhau, Cường đô la và Hà Hồ đều có cuộc sống riêng của mình. Đại gia phố núi đã có vợ mới là chân dài Đàm Thu Trang. Cả hai đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên nhau. Còn phía Hồ Ngọc Hà thì đang ngập trong mật ngọt tình yêu với Kim Lý. Trải qua nhiều sóng gió, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" đã tìm được hạnh phúc của đời mình và được sống là chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news