Tin mới

Hành động lạ của bạn gái Quang Hải sau khi bị hàng xóm 'bóc trần' con người thật

Thứ ba, 18/08/2020, 09:03 (GMT+7)

Giữa lúc bị hàng xóm đăng tải thông tin không hay về mình, bạn gái Quang Hải - Huỳnh Anh lại có phản ứng lạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải tiếp tục có những hành động thể hiện bản lĩnh của mình trước mọi sóng gió thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cụ thể, trên Tik Tok, cô nàng đã đăng tải một video "bắt trend" với nội dung đáp trả "trêu tức" anti-fan. "Chơi mà block, hèn thế?", "Tui thích á, tạo tài khoản khác nói chuyện tiếp nhé. Tức không?!".

Huỳnh Anh đăng tải video khiêu khích anti-fan.

Ngay lập tức, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Động thái này cho thấy, cô nàng sẵn sàng đối mặt với những áp lực từ anti-fan sau khi hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng gốc Hà Nội. Thậm chí, Huỳnh Anh đã đăng tải tấm ảnh chụp màn hình những bình luận chỉ trích mình bằng từ ngữ nặng nề.

Dường như sau nhiều ồn ào khi hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh cũng đã rút ra nhiều bài học về cách xử lí những tin đồn thất thiệt về mình một cách văn minh và khéo léo nhất.

Cụ thể, cách đây không lâu, cư dân mạng được phen hoang mang khi một tài khoản tự xưng là hiểu về gia cảnh của Huỳnh Anh (được người cô ở Nha Trang gần nhà Huỳnh Anh kể lại) đã "bóc trần sự thật" về xuất thân của Huỳnh Anh. Tài khoản này cho biết, gia đình Huỳnh Anh khá phức tạp, cô nàng không phải du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố rồi chỉ học được 1 năm là nghỉ và trở về Việt Nam.

Cách xử lý khéo léo của Huỳnh Anh trước tin đồn về mình.

Ngay lập tức, bài đăng đã thu hút nhiều lượt người xem. Ban đầu, có lẽ khá bức xúc về những lời đồn này, Huỳnh Anh đã thẳng tay xóa bình luận và block những tài khoản chia sẻ nội dung này. Tuy nhiên, sau đó, bạn gái Quang Hải đã có phản pháo về tin đồn như phong cách thường thấy. Nàng WAGs khẳng định: "Giờ ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé? Comment đến khi nào chán thì thôi ạ!".

Huỳnh Anh đã đăng tải tấm ảnh chụp màn hình những bình luận chỉ trích mình bằng từ ngữ nặng nề.

Không chỉ dừng lại ở đó, Huỳnh Anh còn đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

"Nói làm chi mấy chuyện cao xa, trong khi đồng hồ báo thức sáu giờ không dậy được? Nói làm chi ước mơ lý tưởng, khi người ta xì xào đôi ba câu đã thoái chí, nản lòng? Người muốn đi đường xa, trước khi ngửa mặt lên trời thì phải học cách nhìn xuống đất. Người muốn tới được đích đến mơ ước, buộc phải học cách làm ngơ, đi qua hết mọi thị phi, khen chê của người đời", Huỳnh Anh viết trên Facebook cá nhân.

Huỳnh Anh và Quang Hải

Huỳnh Anh là một trong những nàng WAGs nhận được nhiều sự quan tâm nhất của fan hâm mộ. Có thể thấy, từ khi công khai yêu Cầu Thủ Quang Hải, Huỳnh Anh đã đối diện với không ít thị phi. Mọi "nhất cử, nhất động" của cô nàng đều bị soi mói một cách tỉ mỉ. Từ chuyện học vấn, gia thế, ngoại hình, ăn mặc... cho đến cách ứng xử trước scandal của bạn trai.

Không ít lần, nàng WAG phải nhận những lời bình luận khiếm nhã từ anti-fan trên trang cá nhân. Tuy nhiên, dần dần, Huỳnh Anh đã có những cách đáp trả lại một cách khéo léo và thông minh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news