Tin mới

Bạn gái tin đồn của thiếu gia út nhà chồng Hà Tăng bị phơi bày nhan sắc thật khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ năm, 10/12/2020, 11:37 (GMT+7)

Bạn gái của thiếu gia út nhà chồng Hà Tăng vô tình bị lộ nhan sắc thật với khuôn mặt khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Phạm Diệu Linh bất ngờ trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm khi lộ bằng chứng hẹn hò với thiếu gia Hiếu Nguyễn - con trai út nhà chồng Hà Tăng.

Nhan sắc khi để mặt mộc nhận được lời khen của bạn gái tin đồn Hiếu Nguyễn. Ảnh internet

Mới đây, cô nàng vô tình bị người bạn làm lộ nhan sắc thật qua bức ảnh được gắn thẻ trên mạng xã hội. Dù để mặt mộc nhưng thần thái của bạn gái tin đồn Hiếu Nguyễn vẫn nhận "cơn mưa" lời khen.

Mặc dù vậy, trong một khoảnh khắc khác, Diệu Linh lại lộ thân hình khá gầy guộc. Ảnh internet

Được biết, con dâu tương lai nhà chồng Hà Tăng sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh. Cô từng là thí sinh nổi bật ở cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 khi sở hữu nét đẹp lạ. Cô nàng  là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sở hữu trang Instagram cá nhân có hơn 30.000 người theo dõi.

Hiếu Nguyễn chọn cách im lặng trước tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Mặc dù lộ nhiều bằng chứng cho thấy thiếu gia út nhà chồng Hà Tăng hẹn hò với Diệu Linh nhưng cả hai đều tỏ ra ngó lơ trước truyền thông và chọn cách im lặng.

Thiếu gia Hiếu Nguyễn là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn – người từng là thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ và hiện đang nắm giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) .

Hiếu Nguyễn là một người khá kín tiếng và ít khi sử dụng mạng xã hội nhưng điều đó không hề làm giảm độ hot cũng như sự quan tâm của mọi người dành cho chàng trai tuổi đôi mươi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news