Tin mới

"Bạn gái tin đồn" của Cao Thái Sơn bị ung thư giai đoạn cuối khiến dân mạng xót xa

Thứ năm, 13/09/2018, 10:08 (GMT+7)

Cao Thái Sơn vô cùng bất ngờ và đau xót khi biết tin người tình tin đồn đang mắc ung thư giai đoạn cuối.

Cao Thái Sơn vô cùng bất ngờ và đau xót khi biết tin người tình tin đồn đang mắc ung thư giai đoạn cuối.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn buồn bã nhắn nhủ đến "người tình tin đồn" Đoàn Dạ Ly bị bệnh ung thư: "Em à! Khi anh nghe tin em bị bạo bệnh là anh đang quay hình, cảm giác anh như không thở được vì không muốn tin. Thôi thì kệ giai đoạn cuối hay giai đoạn nào thì trong mắt anh, em vẫn phải cố gắng khoẻ mạnh. Em mãi là cô gái tuyệt vời trên thế gian này.

Bất kì show nào của anh, em cũng có mặt, lần nào cũng có quà cho anh và những bó hoa thật lớn, show lớn của anh ở Sài Gòn em bay vào mang con gấu bông to đùng tặng anh vẫn còn để ở đầu giường kìa. Bây giờ còn chút hy vọng nào thì em cũng phải cố gắng nhé, anh biết là rất khó nên nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì em cũng hãy nhớ rằng, mọi người luôn yêu thương em! Luôn mỉm cười và cố gắng nhé Anh sẽ tiếp thêm chút sức mạnh để em chiến đấu với ung thư nhé! Cố lên Bảo Phương (Đoàn Dạ Ly) cô bé xinh đẹp".

Dạ Ly bên Cao Thái Sơn.

Một người bạn của Đoàn Dạ Ly tiết lộ, hiện Dạ Ly đang trong cơn nguy kịch và phải cấp cứu tại bệnh viện. Đoàn Dạ Ly bị ung thư buồng trứng di căn khắp ổ bụng, đại tràng, thận... Bạn bè, người thân, đang cầu nguyện cho Hot girl này.

Đoàn Dạ Ly là một nữ doanh nhân 9X nổi tiếng khi bắt đầu khởi nghiệp từ năm 17 tuổi. Gần 10 năm lăn lộn nơi thương trường, 9x đã sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Không chỉ thành công với lĩnh vực kinh doanh đá quý và trang sức, Dạ Ly còn khiến nhiều người bật ngửa với khối tài sản bao gồm: xe hơi, bất động sản trong nước. Nữ doanh nhân 9X này còn mạnh dạn mua nhà tại một trong những khu tháp chọc trời cao nhất tại Bangkok (Thái Lan) – thành phố năng động bậc nhất Châu Á. Đó là một căn hộ tiện nghi cao cấp tại tòa nhà chọc trời State Tower, tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp của Bangkok và sông Chao Phraya. 

Dạ Ly sở hữu căn hộ tại trung tâm Bangkok trị giá 200.000 USD.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news