Tin mới

Quản lý thông tin tình hình sức khoẻ của Cao Thái Sơn sau vụ xe ô tô va chạm với tàu hoả

Thứ bảy, 09/12/2023, 10:30 (GMT+7)

Xe ô tô của Cao Thái Sơn bị hư hỏng nhưng rất may không thiệt hại nặng về người.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Cao Thái Sơn vừa chia sẻ thông tin mình bị Tai nạn giao thông. Theo đó, ô tô chở gia đình anh đã bị tàu hoả du lịch tuyến Đà Lạt - Trại Mát tông vào đuôi xe. Đi kèm theo đó là hình ảnh chiếc xe bị móp sau cú va chạm, may mắn không có thiệt hại về người. 

Giọng ca Con đường mưa bày tỏ: "Cả nhà mới thấm một pha thoát chết thần kỳ khi bị tai nạn tàu hỏa tông ngang hông. Phước đức vẫn còn mạng. Quá sợ hãi". 

Quản lý thông tin tình hình sức khoẻ của Cao Thái Sơn sau vụ xe ô tô va chạm với tàu hoả - Ảnh 1
 
Hình ảnh chiếc xe của Cao Thái Sơn bị tai nạn ở Đà Lạt. Ảnh: FBNV
Hình ảnh chiếc xe của Cao Thái Sơn bị tai nạn ở Đà Lạt. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của Cao Thái Sơn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến nam nghệ sĩ.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với truyền thông, đại diện của Cao Thái Sơn cho biết, anh vừa từ bệnh viện kiểm tra sức khoẻ trở về. Người này cho biết, khi xảy ra tai nạn, ngoài tài xế, trên xe còn có 3 người gồm nam nghệ sĩ, chị gái và mẹ ruột của anh. 

Xe của Cao Thái Sơn khi di chuyển trên tuyến đường cắt ngang ga Trại Mát (có biển báo nguy hiểm) thì bị tàu hỏa tông vào phần đuôi xe. Lúc này tàu hỏa chỉ mới bắt đầu rời ga để đưa du khách quay lại TP Đà Lạt.

Cao Thái Sơn chỉ bị thương nhẹ sau vụ va chạm với tàu hoả. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn chỉ bị thương nhẹ sau vụ va chạm với tàu hoả. Ảnh: FBNV

Người đại diện của nam ca sĩ cho hay, khi sự việc xảy ra, Cao Thái Sơn đang ngủ, khi nghe tiếng va đập mạnh mới tỉnh và không bị văng khỏi ghế ngồi nhờ đeo dây an toàn.

"Đây cũng là bài học mà Cao Thái Sơn chia sẻ và mong mọi người cẩn thận về sự chú ý, quan sát khi lái xe trên các khu vực tuyến đường sắt có nhiều con đường nhỏ cắt ngang, không có rào chắn. Tài xế của gia đình Cao Thái Sơn đã bất cẩn không để ý và hậu quả là như hình ảnh mọi người đã thấy.

Qua tai nạn này, Cao Thái Sơn cảm ơn trời Phật, ơn bề trên và may mắn mà cả gia đình Bình An. Cảm ơn các fan và mọi người đã gửi lời hỏi thăm. Hiện tại, Cao Thái Sơn và tài xế cũng trình báo và hợp tác với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc", người này thông tin thêm với báo chí. 

Ca sĩ Cao Thái Sơn từng làm mưa làm gió làng nhạc với loạt hit đình đám. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Cao Thái Sơn từng làm mưa làm gió làng nhạc với loạt hit đình đám. Ảnh: FBNV

Cao Thái Sơn sinh năm 1985, gắn liền với công chúng với hàng loạt những bản hit như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa... Sau quãng thời gian hoạt động trầm lắng, gần đây, anh trở lại làng giải trí với bản hit Tất cả hoặc không là gì cả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Thái Sơn