Tin mới

Bạn gái vừa khoe loạt ảnh 'tình bể bình', Bùi Tiến Dũng đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Thứ bảy, 05/09/2020, 07:16 (GMT+7)

Sau khi chính thức công khai hẹn hò, cô nàng Dianka lại tiếp tục khiến chị em ghen tỵ khi đăng ảnh được chàng người yêu thủ môn ôm eo thân mật, hôn trán lãng mạn trong bữa tiệc sinh nhật.

Trong buổi tối sinh nhật 1/9 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và nàng mẫu Tây Dianka đã khiến nhiêu người ghen tỵ khi cả 2 dính nhau như sam từ việc tham gia bữa tiệc thân mật của gia đình, ủng hộ nhau trên khán đài bóng đá cho đến công khai đi tiệc sinh nhật tình tứ...

1

Hậu sinh nhật, cô nàng mẫu tây lại tiếp tục khoe loạt ảnh 'tình bể bình' khi được chàng người yêu nổi tiếng ôm eo thân mật, hôn trán lãng mạn.

Cầu thủ sinh năm 1997 dịu dàng đặt lên trán nàng 1 nụ hôn.

Ngay sau khi Dianka chia sẻ 1 loạt khoảnh khắc yêu đương này, tối 4/9, cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng gây chú ý khi đăng trên Instagram cá nhân 1 bức ảnh chụp cảnh gia đình hạnh phúc với bố mẹ và con cái vui vẻ chơi đùa dưới ánh hoàng hôn.

Phải chăng Tiến Dũng đang mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ?

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã soi ra cả Bùi Tiến Dũng và Dianka còn đeo nhẫn đôi với nhau nên nhiều người cho rằng, có thể anh chàngr môn xứ Thanh đang mong ước về một cuộc sống gia đình đầm ấm, viên mãn.

Kể từ khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng chưa từng công khai hẹn hò với ai. Bùi Tiến Dũng và nàng mẫu Ukraine lộ chuyện tình cảm từ sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news