Tin mới

Bấn loạn trước loạt ảnh hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm trước

Thứ bảy, 21/05/2022, 14:43 (GMT+7)

CĐM mới đây không khỏi xôn xao trước loạt hình ảnh cực hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm về trước, nhan sắc thanh thuần thế nào bảo sao Hyun Bin không 'đổ đứ đừ' cho được.

Cách đây không lâu, CĐM không khỏi bất ngờ khi 'đào mộ' loạt ảnh cũ của Son Ye Jin trong một sự kiện cách đây 20 năm trước. Thời điểm này, bà xã Hyun Bin mới chỉ là nữ diễn viên trẻ 20 tuổi vừa mới bén duyên và gia nhập ngành giải trí.

Ngay lập tức, hình ảnh này của Son Ye Jin đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ CĐM. Trong loạt hình ảnh này, Son Ye Jin xuất hiện tại sự kiện vô cùng đơn giản trước ống kính của truyền thông và báo giới. 

Bấn loạn trước loạt ảnh hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm trước - Ảnh 1

 

Bấn loạn trước loạt ảnh hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm trước - Ảnh 2

 

Bấn loạn trước loạt ảnh hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm trước - Ảnh 3

 

Son Ye Jin và nhan sắc cực phẩm khi còn trẻ khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và nhan sắc cực phẩm khi còn trẻ khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Internet

Lúc này người đẹp chỉ diện lên mình một chiếc sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu vô cùng thanh lịch. 

Thậm chí trong loạt hình ảnh này, cô cũng không hề trang điểm đậm và gần như để mặt mộc, chỉ tô chút son mà thôi. Dù vậy nhan sắc 'ngọc nữ' của Son Ye Jin ở tuổi 20 vẫn khiến dân tình không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ bởi nhan sắc hoàn hảo của mình. 

Bấn loạn trước loạt ảnh hiếm của Son Ye Jin cách đây 20 năm trước - Ảnh 4

 

Nhan sắc cực phẩm của Son Ye Jin từng là đề tài của báo giới. Ảnh: Internet
Nhan sắc cực phẩm của Son Ye Jin từng là đề tài của báo giới. Ảnh: Internet

Những đường nét xinh đẹp cũng như tươi tắn của Son Ye Jin cách đây 20 năm trước được nhận xét là không khác quá nhiều so với thời điểm hiện tại. 

Thời điểm này có lẽ vẻ ngoài xinh đẹp của Son Ye Jin đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm và nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông. 

Sinh năm 1982, Son Ye Jin được biết đến như một tượng đài nhan sắc cùng với nhiều mỹ nhân đình đám xứ Hàn như Song Hye Kyo hay Jeon Ji Hyun...

Son Ye Jin được xem là tường thành nhan sắc xứ Hàn. Ảnh: Internet
Son Ye Jin được xem là tường thành nhan sắc xứ Hàn. Ảnh: Internet

Cô cũng được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất linh hoạt và nhiều màu sắc. Son Ye Jin bén duyên cùng nam tài tử Hyun Bin sau khi cả hai cùng tham gia vào dự án phim Hạ cánh nơi anh. 

Cả hai đã chính thức về chung nhà vào cuối tháng 3 vừa qua sau hơn 2 năm hẹn hò. Hôn lễ thế kỷ và cuộc hôn nhân đình đám của hai nhân vật quyền lực bậc nhất showbiz Hàn luôn được xem là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news