Tin mới

Khoảnh khắc hiếm Hyun Bin và Son Ye Jin 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' 

Thứ sáu, 06/05/2022, 16:14 (GMT+7)

Trước thời điểm bị khui chuyện hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin đã không ít lần lộ dấu hiệu "tình trong như đã mặt ngoài còn e", giờ nhìn lại fan mới thấy quá hợp lý.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đang là cặp đôi siêu hot hiện nay, sau khi về chung một nhà những thông tin về 2 ngôi sao Hạ cánh nơi anh càng được săn đón. Mới đây, một thông tin dù không mới nhưng lại được quan tâm đặc biệt liên quan đến thời điểm được cho là Hyun BinSon Ye Jin đã ngầm tiết lộ mối quan hệ.

Khoảnh khắc hiếm Hyun Bin và Son Ye Jin 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'
Khoảnh khắc hiếm Hyun Bin và Son Ye Jin "tình trong như đã mặt ngoài còn e"
Khoảnh khắc hiếm Hyun Bin và Son Ye Jin 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'  - Ảnh 1

Đó là khoảnh khắc tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2020, clip này được đào lại khi mùa giải 2022 chuẩn bị diễn ra. Sở dĩ Baeksang Arts Awards 2020 bị đào lại là bởi Hyun Bin và Son Ye Jin là hai ngôi sao sáng nhất sự kiện năm đó. Lúc này, cặp đôi chưa chính thức công khai mối quan hệ nhưng vẫn được dân tình tích cực đẩy thuyền.

Hyun Bin lịch thiệp nhường nàng lên sân khấu (Ảnh internet)
Hyun Bin lịch thiệp nhường nàng lên sân khấu (Ảnh internet)

Mặc dù không ngồi canh nhau, thế nhưng cả hai vẫn bị bắt gặp trao ánh mắt đắm đuối, lén nhìn một cách vụng trộm. Màn "liếc mắt đưa tình" khiến dân tình không khỏi phấn khích và nghi ngờ cả hai đang hẹn hò. Thậm chí khi cùng lên nhận giải, Hyun Bin còn cư xử đúng cung cách của một quý ông lịch thiệp và đầy ga lăng, anh luôn để ý và giúp đỡ Son Ye Jin từng chút một.

Khoảnh khắc hiếm Hyun Bin và Son Ye Jin 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'  - Ảnh 2
Son Ye Jin thả tim vào ảnh 'đẩy thuyền' mình và Hyun Bin
Son Ye Jin thả tim vào ảnh "đẩy thuyền" mình và Hyun Bin

Một chi tiết khác được dân tình để ý chính là trang phục của cặp đôi, không biết đã được hội ý trước chưa nhưng cả hai chọn trang phục rất hòa hợp khi lên sân khấu. Hai ngôi sao trông vô cùng tình tứ và hạnh phúc khiến fan mê mệt.

Khoảnh khắc hiếm Hyun Bin và Son Ye Jin 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'  - Ảnh 3
Khoảnh khắc hiếm Hyun Bin và Son Ye Jin 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'  - Ảnh 4

Thậm chí sau lễ trao giải, Son Ye Jin còn có một pha dậy sóng mạng xã hội khi bất ngờ để lộ dấu hiệu hẹn hò. Cụ thể, mỹ nhân họ Son đã nhấn like liên tiếp hai bức ảnh chụp cùng Hyun Bin tại Baeksang 2020. Điều đáng nói, tài khoản đăng là tài khoản đẩy thuyền cặp đôi. Trong bài đăng Son Ye Jin nhấn like của tài khoản này, còn có hashtag: #Cặp đôi Binjin, #Binjin là người yêu, #Binjin đi siêu thị và #Cặp đôi Binjin là thật nên không có chuyện đây chỉ là hành động trượt tay.

Khoảnh khắc hiếm Hyun Bin và Son Ye Jin 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'  - Ảnh 5

Sau mọi nỗ lực đẩy thuyền, cuối cùng năm 2021 cặp sao đã thừa nhận đang hẹn hò. Năm 2022, một đám cưới thế kỷ đã diễn ra với sự ủng hộ, chúc phúc của người hâm mộ. Không chỉ viết tiếp câu chuyện ngọt ngào trong phim mà giờ đây, họ đã hiện thực hóa tình yêu ấy ngoài đời thực. Đây là điều công chúng hạnh phúc nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news