Tin mới

Bản Ráp bênh vực Sơn Tùng MTP gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ ba, 07/04/2015, 09:28 (GMT+7)

Mới đây, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang liên tục gây sốt cư dân mạng với đoạn Rap với tên gọi "Cứ việc ghét Sơn Tùng".

Mới đây, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang liên tục gây sốt cư dân mạng với đoạn Rap với tên gọi "Cứ việc ghét Sơn Tùng". 

Sau thời gian ồn ào liên tiếp, nhóm fan của nam ca sĩ trẻ quê Thái Bình có tên viết tắt là Sky đã chia sẻ bản rap mang tên "Cứ việc ghét Sơn Tùng" được chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. 

Được biết bản ráp này ra mắt từ ngày 01/04, với thời gian dài gần 2 phút nhưng đã đạt hơn 200.000 lượt nghe trên kênh Youtube, cùng với rất nhiều bình luận trái chiều về Sơn Tùng.

Sơn Tùng được dân cư mạng lên tiếng bênh vực qua đoạn Rap "Cứ việc ghét Sơn Tùng"

Với phần đọc rap và chất lượng thu âm không chuyên, tuy nhiên, "Cứ việc ghét Sơn Tùng" dường như đã bày tỏ nỗi lòng của rất nhiều thành viên Sky ( tên gọi FC của Sơn Tùng M-TP) về những nghi án đạo nhái hình ảnh, âm nhạc mà Sơn Tùng đã gặp phải trong thời gian qua. 

Xem video bản Ráp bênh vực Sơn Tùng MTP 

 

Trong ngay đoạn rap nói về việc Sơn Tùng "đạo" beat trong một số ca khúc hit như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua và Chắc ai đó sẽ về, thì được đoạn Rap nói rằng: "đạo hay không không quan trọng" vì "chỉ cần một bài nhạc hay, đúng tâm trạng và đúng cảm xúc mọi người đang nghĩ".

Hay trước những lời tố Sơn Tùng "nhái" phong cách của các ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc, tác giả bài rap cũng phản ứng lại rằng "90% là bạn gato. Chỉ một năm Tùng có tất cả. Còn ngược lại bạn thì được gì, hay chỉ biết suốt ngày ném đá?".

Bên cạnh đấy còn có những câu rap với luôn bảo vệ Sơn Tùng: "Đừng có nói Sơn Tùng đạo nhạc, đạo hay không, không quan trọng. Người nghe ở đây thì không cần thiết, chỉ cần một bài nhạc hay" hoặc "Việc Sơn Tùng đạo nhạc hay không, đâu tới lượt các bạn lên tiếng" nhanh chóng nhận được sự đồng tình của các Sky, tuy nhiên, đồng thời dẫn đến những cuộc tranh cãi nặng nề từ cư dân mạng.

Ngay sau khi bản Ráp xuất hiện đã nhanh chóng được các fan của Sơn Tùng truyền tay nhau và hết mực ủng hộ. Nhiều fan còn hết lời khen ngợi thậm chí kêu gọi nhau sáng tác thêm nhiều sản phẩm, biến lòng hâm mộ thành hành động để bày tò tình cảm và sự ủng hộ tuyệt đối của mình cho "thần tượng".

Nổi lên như 1 hiện tượng của V-Pop, Sơn Tùng M-TP đang dần khẳng định được tài năng, sức hút và sự ảnh hưởng của mình đối với làng giải trí Việt Nam. Vượt qua rất nhiều sóng gió, chàng ca sĩ trẻ vẫn đang vững bước trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp với nhiều thành tích "khủng" mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được.

Dường như cái tên Sơn Tùng M-TP xuất hiện như thổi vào sinh khí mới, khi mà thị trường âm nhạc Việt Nam đang trong giai đoạn bão hòa. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news