Tin mới

"Bản sao" Lệ Quyên bật khóc nức nở trên sân khấu

Thứ năm, 01/09/2016, 10:27 (GMT+7)

Thí sinh Phương Vy khiến trái tim người nghe thổn thức khi giả giọng hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên với ca khúc "Phải chi em biết".

Thí sinh Phương Vy khiến trái tim người nghe thổn thức khi giả giọng hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên với ca khúc "Phải chi em biết".

[mecloud]wiMvaSSF4j[/mecloud]

Trong đêm bán kết 3 "Ai tỏa sáng", thí sinh Phương Vy tiếp tục làm trái tim người nghe thổn thức với hình ảnh Lệ Quyên trong ca khúc "Phải chi em biết". Thí sinh nhập tâm vào bài hát đến nỗi khi hát xong cô bật khóc nức nở. Sở hữu chất giọng giống Lệ Quyên, Phương Vy được ví như bản sao của nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Phương Vy nhận cơn mưa lời khen của giám khảo. Ảnh internet

Trước phần biểu diễn đầy cảm xúc của Phương Vy, nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ: "Khi tôi chọn ca khúc cho Vy, em còn chưa biết tới bài hát này. Vậy mà đứng trên sân khấu em thể hiện giống như chuyện đang xảy ra với bản thân mình. Em đã làm cho trái tim chúng tôi thổn thức".

"Tôi thấy vinh dự khi ngồi hàng ghế đầu xem miễn phí màn trình diễn khó có lần thứ hai trong đời" - là những lời khen có cánh Nhạc sĩ Đức Huy dành cho Phương Vy.

Trước đó, Phương Vy hóa thân vào hình tượng Lệ Quyên với ca khúc Giấc mơ có thật. Thí sinh không chỉ giống thần tượng ở giọng hát mà cả ngoại hình và thần thái.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news